SUV cỡ nhỏ Hyundai Kona mới “lộ hàng” tại Châu Âu

Google News

(Kiến Thức) - Mẫu SUV cỡ nhỏ Hyundai Kona hoàn toàn mới bất ngờ lộ diện hoàn toàn trên đường phố Bồ Đào Nha không hề được che chắn.

Cách đây chưa lâu, Hyundai đã “nhá hàng” mẫu xe mới mang tên Kona trên internet với chỉ hình mặt trước gồm cụm ca-lăng, đèn pha và đèn sương mù.
Chiếc xe Hyundai Kona mới bất ngờ xuất hiện trên đường phố Bồ Đào Nha, để lộ gần như hoàn toàn thiết kế. Đây là SUV cỡ nhỏ nằm dưới Tucson. Cái tên Kona bắt nguồn từ một quận của Hawaii. Theo hãng Hyundai, việc đặt tên theo quận trên hòn đảo Hawaii nhằm phản ánh hinh ảnh tràn đầy năng lượng và phong cách độc đáo của Kona.
SUV co nho Hyundai Kona moi "lo hang" tai Chau Au
Hyundai Kona mới bất ngờ xuất hiện trên đường phố Bồ Đào Nha.
Hyundai Kona là mẫu xe nằm trong kế hoạch ra mắt ra mắt 30 mẫu xe và phiên bản mới của hãng xe Hàn Quốc từ nay cho đến năm 2021 nhằm cũng cố và phát triển thị phần tại châu Á và châu Âu.
Qua hình ảnh mới, có thể thấy Kona 2018 được trang bị lưới tản nhiệt lục giác kiểu "thác nước chảy" Cascading Grille tương tự những mẫu xe mới trong gia đình Hyundai như i30 hay Sonata. Hyundai Kona 2018 được trang bị kính chắn gió sau khá dốc và những đường gân uốn lượn mềm mại ở sườn xe.
SUV co nho Hyundai Kona moi "lo hang" tai Chau Au-Hinh-2
 yundai Kona sẽ là đối thủ cạnh tranh với Ford EcoSport hay Chevrolet Trax, Suzuki Vitara, Honda HR-V, Toyota C-HR và Mazda CX-3.
Chiếc xe thể hiện màu sơn 2 tông màu đỏ - đen bắt mắt và thời trang, mâm xe có kích thước 17 inch. Nội thất Kona chưa lộ diện nhưng được cho là sẽ mang nhiều nét tương đồng với Hyundai Elantra theo phong cách hiện đại và thanh lịch.
Khi chính thức được bán trên thị trường, Hyundai Kona sẽ là đối thủ cạnh tranh với Ford EcoSport hay Chevrolet Trax, Suzuki Vitara, Honda HR-V, Toyota C-HR và Mazda CX-3.
Nguyễn Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)