Subaru nâng cấp crossover XV - không nâng cấp giá

Google News

(Kiến Thức) - Subaru vừa công bố một loạt nâng cấp cho mẫu crossover cỡ nhỏ XV. Bên cạnh những nâng cấp, giá của mẫu xe mới này vẫn được giữ nguyên so với phiên bản cũ.

Nội thất Subaru XV mới được cải tiến lại mang đến cảm giác cao cấp hơn nhờ cụm đồng hồ mới cùng các chi tiết trang trí kim loại/đen piano rải khắp cabin, từ bảng điều khiển trung tâm, táp lô, bộ chuyển số trên vô lăng cho đến chỗ để tay. Bản số tự động có cần gạt số mới.
Cụm màn hình LCD được thiết kế lại hoàn toàn mới đi kèm mặt đồng hồ màu xanh nước biển cùng hệ thống đồ hoạ cải tiếng. Subaru đã tích hợp hệ thống thông tin giải trí mới nhất của mình đi kèm màn hỉnh cảm ứng 7 inch đã từng có mặt trên chiếc Outback ra mắt vào đầu năm nay.
Subaru nang cap crossover XV - khong nang cap gia
Những cải tiến không nhìn thấy được trên khung gầm xe cho phép XV hoạt động êm ái hơn.
Hệ thống trên có thể được điều khiển bằng giọng nói. Người lái có thể kết nối điện thoại với hệ thống xe qua tính năng Starlink. Một cổng USB phụ đã được thêm vào mang đến nhiều lựa chọn hơn cho người sử dụng.
Ngoài ra, những cải tiến không nhìn thấy được trên khung gầm xe cho phép XV hoạt động êm ái hơn, đồng thời tạo độ ổn định tốt hơn cho xe khi ôm cua so với phiên bản trước. Các chất liệu cách âm được sử dụng nhiều (dưới nắp ca pô, trên sàn xe, quanh đầu và đuôi xe) giúp hạn chế tiếng ồn gây khó chịu cho người ngồi trong xe.
Subaru nang cap crossover XV - khong nang cap gia-Hinh-2
 Giá Subaru XV phiên bản nâng cấp được giữ nguyên so với phiên bản cũ. 
Giá Subaru XV phiên bản nâng cấp được giữ nguyên so với phiên bản cũ với mức khởi điểm 34.400 USD cho bản động cơ xăng 2.0L SE và 37.500 USD cho bản động cơ diesel 2.0L SE.
Tuấn Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)