Sơn Tùng MT-P "show hàng" Range Rover Evoque 2,7 tỷ

Google News

(Kiến Thức) - Đây là lần đầu tiên nam ca sĩ người Thái Bình công khai chụp ảnh cùng "người bạn" là chiếc SUV hạng sang cỡ nhỏ Range Rover Evoque - chiếc xe này được Sơn Tùng MT-P đã mua cách đây 3 năm.

Mới đây, tài khoản chính thức của Sơn Tùng MT-P trên mạng xã hội đã đăng tải loạt ảnh mới nhất của anh chàng, bên cạnh diện mạo bảnh bao và bộ đồ cực ngầu, thứ khiến nhiều người chú ý chính là chiếc xe Range Rover Evoque màu đỏ nổi bật mà nam ca sĩ mua từ năm 2016.
Son Tung MT-P
Range Rover Evoque chính hãng hiện có giá bán từ 2,749 tỷ đồng. 
Được biết, một chiếc Range Rover Evoque chính hãng hiện có giá bán từ 2,749 tỷ đồng, đối với giới nghệ sĩ, đặc biệt là một người nổi tiếng như Sơn Tùng thì việc giữ một chiếc xe "giá rẻ" tới 3 năm trời quả là một điều hiếm có.
Trước đó, nam ca sĩ có mức cát-xê đắt giá bậc nhất Việt Nam chưa từng khoe khoang về chiếc Evoque này. Từ những bức ảnh mới nhất, có thể thấy chiếc Evoque của Sơn Tùng có thân xe màu đỏ và nội thất màu sáng sang trọng.
Son Tung MT-P
 Trước đó, nam ca sĩ có mức cát-xê đắt giá bậc nhất Việt Nam chưa từng khoe khoang về chiếc Evoque này.
Xe sử dụng động cơ tăng áp 2.0 lít, 4 xi-lanh, sản sinh công suất 240 mã lực và mô-men xoắn 340Nm, sức mạnh được gửi tới các bánh xe thông qua hộp số tự động 9 cấp và hệ dẫn động 4 bánh.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)