"Soi" dàn siêu xe Aston Martin trị giá 83,3 triệu đô

Google News

(Kiến Thức) - Dàn siêu xe bao gồm những cái tên như: Aston Martin 2-Litres, Aston Martin DB2, DB4, Aston Martin V8 Vantage, Aston Martin DB7,  Aston Martin Vanquish,….

Nguồn video: YouTube.

Đoạn clip dài hơn 6 phút mới đây ghi lại hình ảnh dàn siêu xe cổ trị giá triệu đô của hãng siêu xe Aston Martin nhằm kỷ niệm nhà máy mới thu hút sự quan tâm lớn của giới giới mê xe trên toàn thế giới.

"Soi" dan sieu xe Aston Martin tri gia 83,3 trieu do
Aston Martin kỷ niệm nhà máy mới bằng dàn siêu xe 83,3 triệu đô. 

Dàn siêu xe triệu đô xuất hiện trong đoạn clip bao gồm những cái tên như: Aston Martin 2-Litres, Aston Martin DB2, DB4, Aston Martin V8 Vantage, Aston Martin DB7, Aston Martin Vanquish,….

Đoạn clip được lên ý tưởng dựa trên lịch sử dài 104 năm của công ty và trong đó có sự xuất hiện của 28 mẫu xe khác nhau và giá trị tổng cộng xấp xỉ vào khoảng 65 triệu bảng (83,3 triệu USD/76,2 triệu euro).

Việc cầm lái của những các mẫu siêu xe được dẫn dắt bởi các tay đua đến từ thương hiệu Aston Martin tham dự giải Racing World Endurance Championship là Darren Turner và Nicki Thiim. Bên cạnh đó còn có sự xuất hiện của Giám đốc điều hành Aston Martin là ông Andy Palmer và kỹ sư trưởng Matt Becker.

Thảo Mai

>> xem thêm

Bình luận(0)