Siêu xe ôtô điện Tesla cho trẻ em giá hơn 10 triệu đồng

Google News

(Kiến Thức) - Nếu muốn con trẻ tập làm quen với xe hơi thì Tesla Model S for Kids với giá 499 USD (khoảng hơn 10 triệu) hẳn là lựa chọn không thể bỏ qua.

Tesla Model S for Kids là phiên bản thu nhỏ của chiếc xe điện cao cấp bán chạy của hãng xe Mỹ. Sản phẩm này được Radio Flyer hợp tác với Tesla sản xuất như một món đồ chơi bình dân cho những đứa trẻ thích “bốn bánh”. Về Radio Flyer, đây là công ty có tiếng trong việc sản xuất xe đồ chơi dành cho trẻ em.
Không rõ sức mạnh trên Tesla Model S for Kids nhưng nó có thể chạy ở hai tốc độ 4,82 km/giờ và 9,65 km/giờ. Nó cũng có đèn pha như thật cùng hệ thống âm thanh sống động. Nếu chưa đủ khách hàng có thể mua thêm pin dung lượng cao hơn có giá 150 USD hay bao bảo vệ giá 50 USD, biển số 15 USD, thậm chí cả biển báo chỗ đỗ xe giá 25 USD.
Sieu xe oto dien Tesla cho tre em gia hon 10 trieu dong
 Siêu xe ôtô điện Tesla cho trẻ em giá hơn 10 triệu đồng.
Về thiết kế, xe vẫn giữ nguyên bản những đường nét tổng thể của Model S có giá cao hơn gần 14 lần. Tuy nhiên, chiếc xe này chỉ có 1 chỗ ngồi duy nhất và vô lăng với cơ cấu lái “như thật”. Tesla Model S for Kids được trang bị pin lithium-ion giúp thời gian sử dụng lâu hơn 3 đồng thời rút ngắn thời gian sạc hơn so với pin giá rẻ truyền thống.
Tuấn Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)