Siêu xe ga Honda X-ADV giá 650 triệu tại Việt Nam dính lỗi

Google News

(Kiến Thức) - Honda X-ADV 750cc là chiếc xe ga Adventure hạng khủng vừa chính thức "dính án" triệu hồi bởi lỗi nghiêm trọng liên quan đến ECU. Lỗi này có thể khiến cho xe ngừng hoạt động khi đang sử dụng.

Hãng xe Honda vừa ra thông báo triệu hồi hàng loạt xe của mẫu xe tay ga Honda X-ADV bởi lỗi cầu chì tự hồi. Đợt triệu hồi này ảnh hưởng đến toàn bộ những chiếc xe Honda X-Adv được sản xuất từ ngày 26 tháng 1 đến 4 tháng 10 năm 2018, các chủ xe sở hữu X-ADV được sản xuất trong quãng thời gian trên hãy liên hệ với các đại lý Honda để biết thêm thông tin và xử lý.
Sieu xe ga Honda X-ADV gia 650 trieu tai Viet Nam dinh loi
 Honda X-ADV 750cc là chiếc xe ga Adventure hạng khủng vừa chính thức "dính án" triệu hồi bởi lỗi nghiêm trọng liên quan đến ECU.
Vấn đề dính lỗi xe Honda X-ADV được bắt nguồn từ bộ PPTC tức là bộ cầu chì tự hồi nằm phía bên trong lớp vỏ của xe ở vị trí gần với ECU (Bộ điều khiển của xe). Khi chiếc xe hoạt động với tốc độ thấp, các cầu chì tự hồi này có khả năng bị quá nhiệt và tự động nhảy, việc này sẽ khiến chiếc xe chuyển sang trạng thái chạy yếu ớt với việc sử dụng hiệu năng thấp nhất.
Đợt triệu hồi Honda X-ADV cũng cho biết thêm khi chiếc xe đã bị "lịm" do cầu chì tự hồi nhảy thì lúc này, cỗ máy sẽ không thể thực hiện việc chuyển số và sức mạnh truyền đến bánh sau cũng từ đó mà giảm dần. Cuối cùng chiếc xe sẽ không thể tiếp tục di chuyển.
Sieu xe ga Honda X-ADV gia 650 trieu tai Viet Nam dinh loi-Hinh-2
Honda X-ADV có giá khoảng 560 triệu đồng tại Việt Nam.
Honda X-ADV là một chiếc xe tay ga cao cấp mang khối động cơ 750cc dành riêng cho "dân" đi tour và đi phượt. Được nhập tư nhân về Việt Nam từ nửa đầu năm 2017 với đủ màu săc gồm: Bạc, Xám, Đỏ, Trắng HRC. Giá Honda X-ADV tại nước ta có giá "khủng" rơi vào khoảng 560 triệu đồng. Đây là một chiếc xe Adventure đầy công nghệ như: Hộp số bộ ly hợp kép DCT, ABS trước sau, Smart-key… cùng các trang bị đắt tiền.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)