"Siêu xe" Bugatti Veyron giá chỉ 91 triệu đồng

Google News

(Kiến Thức) - Bản sao của mẫu siêu xe Bugatti Veyron hay "ông hoàng tốc độ" chưa hoàn thiện này, đang được một người đam mê xe độ lên và rao bán với mức giá 4.000 USD (khoảng 91 triệu đồng).

Hãng siêu xe Bugatti đã ra mắt mẫu "tân vương tốc độ" Chiron hoàn toàn mới, thay thế phiên bản Veyron. Tuy nhiên, những chiếc siêu xe Bugatti Veyron hay còn được ví như "ông hoàng tốc độ" tại thời điểm mới ra mắt hiện vẫn là một trong những siêu xe tốt nhất mà hãng xe đình đám tại Pháp chế tạo ra.
 "Siêu xe" Bugatti Veyron giá chỉ 91 triệu đồng.
Từ trước đến nay, nhiều người đã cố gắng sao chép mẫu xe này nhưng chưa có bản sao nào được coi là hoàn hảo. Mới đây, một người tại Nga đã bất ngờ rao bán chiếc siêu xe Bugatti nhái khi vẫn còn đang trong quá trình hoàn thành dang dở với mức giá chỉ 4.000 USD (khoảng 91 triệu đồng).
Xe đã hoàn tất khoảng 50% và được cho rằng sở hữu động cơ 6.0 lít.
Theo quảng cáo dường như bản sao này có giá bán hợp lý, khi chiếc xe đã hoàn tất khoảng 50% và được cho rằng sở hữu động cơ 6.0 lít cho công suất tới 1.000 mã lực, không kém nhiều so với phiên bản thực. Bên cạnh đó, quảng cáo này còn cho biết, để hoàn thiện thành một bản sao Bugatti Veyron Sport hoàn chỉnh, người chơi sẽ phải bỏ ra chi phí khoảng 35.000 USD (tương đương 796 triệu đồng).
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)