Rolls-Royce Ghost bị cảnh sát điều tra vì chạy taxi "chui"

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi kiểm tra biển số Rolls-Royce Ghost làm xe taxi, cảnh sát nhanh chóng nhận ra chủ nhân đã thay đổi màu sơn của xe để khớp với bộ áo đội hình xe taxi.  Đang chú ý, xe siêu sang này chưa đăng ký để chạy taxi.

Những chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Ghost thường được giới nhà giàu làm xe hoa, đưa đón các vị khách "VIP" hay chỉ đơn giản là mua về để sử dụng nhu cầu cá nhân. Ấy thế, có nhiều trường hợp lại sử dụng Rolls-Royce Ghost làm taxi khiến không ít người bất ngờ.
Sẽ chẳng ai dám nghĩ đến 1 ngày ra đường hay gọi điện thoại để bắt taxi và sau đó được 1 tài xế xe taxi Rolls-Royce Ghost đến rước đi. Chắc hẳn, nhiều người sẽ rất sung sướng nhưng cũng lo ngại tiền cước sẽ gấp 3 đến 4 lần chi phí đi taxi bình thường.
Rolls-Royce Ghost bi canh sat dieu tra vi chay taxi
Rolls-Royce Ghost làm xe taxi ở Thẩm Dương, Trung Quốc. 
Cũng chình vì thế, 1 chiếc Rolls-Royce Ghost làm xe taxi ở Thẩm Dương, Trung Quốc đã gây ngạc nhiên lớn với người dân đi đường. Chiếc xe siêu sang này có bộ áo màu vàng rất nổi bật cùng biển hiệu taxi gắn trên nóc xe rất chuyên nghiệp.
Tuy nhiên, câu chuyện sau đó quá nổi tiếng khiến cho cảnh sát giao thông và sở giao thông phải vào cuộc điều tra. Kết quả thật bất ngờ, chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Ghost này không được đăng ký để "hành nghề" taxi và xe đã được chủ nhân thay đổi màu sơn nhưng không chịu đăng ký với cơ quan chức năng.
Cảnh sát đã kiểm tra biển số của chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Ghost "taxi" và nhanh chóng nhận ra, chiếc xe này được đăng ký với màu sơn đỏ. Chủ sở hữu có thể thay đổi màu của ngoại thất bằng cách sơn lại hay đơn giản hơn là thay áo bằng đề-can.
Hiện tại, cảnh sát giao thông và các sở giao thông đã tham gia vào cuộc điều tra để xem mục đích của chủ nhân chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Ghost "taxi" này với ý đồ gì. Có thể đây là một cách đánh bóng tên tuổi hãng taxi của người này, tuy nhiên, cũng không loại trừ đây là việc cố ý vi phạm phát luật để "móc túi" người dân.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)