Range Rover Sport 2017 lộ diện trên đường thử

Google News

(Kiến Thức) - Mặc dù mẫu Range Rover Sport vẫn còn đang rất hút khách nhưng Land rover đã bắt tay vào việc nâng cấp nó trong phiên bản 2017.

Range Rover Sport đời hiện hành được giới thiệu năm 2013 tại triển lãm Geneva. Kể từ đó, nó được nâng cấp nhiều lần, từ hộp số tốt hơn, động cơ hybrid và một bản SVR cực kỳ mạnh mẽ. Tuy nhiên, điều đó không thể ngừng việc Land Rover đang tiếp tục phát triển một bản facelift.
Đây là lần đầu tiên chiếc Range Rover Sport 2017 bản thử nghiệm xuất hiện ở gần đường đua Nurburgring. Dù được che chắn một nửa những bản thử nghiệm này cũng cho người hâm mộ thấy những thay đổi thú vị, nhất là ở phần đầu xe.
Range Rover Sport 2017 lo dien tren duong thu
 Những thay đổi thú vị, nhất là ở phần đầu xe.
Hai khe tản nhiệt phanh thẳng đứng giúp mang lại dáng vẻ thể thao hơn nhưng khe tản nhiệt ở giữa lại khiến toàn đầu xe trông như một bộ mặt đang mếu. Đuôi xe không tiết lộ quá nhiều sự thay đổi nhưng vẫn còn quá sớm để kết luận điều gì.
Hiện nay, dòng Range Rover Sport đã có đầy đủ tùy chọn động cơ, từ động cơ diesel vừa tiết kiệm nhiên liệu, vừa mạnh mẽ đến mẫu SVR sở hữu trái tim điên cuồng của Báo Anh. Vì vậy, những lựa chọn hợp lý rất có thể sẽ là một phiên bản có động cơ diesel 4 xy-lanh và hệ dẫn động cầu sau để tiết kiệm nhiên liệu hơn nữa để cạnh tranh với X5 sDrive25d.
Range Rover Sport 2017 lo dien tren duong thu-Hinh-2
 
Thêm vào đó, việc “tăng lực” cho Range Rover Sport SVR cũng là rất khả thi khi hiện tại, BMW X5 M đang mạnh hơn nó 35 mã lực.
Range Rover Sport 2017 lo dien tren duong thu-Hinh-3
 
Tuấn Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)