Phát sốt với Mercedes G-Class độ Rolls-Royce Ghost tiền tỷ

Google News

(Kiến Thức) - Chiếc SUV Mercedes-Benz G-Class màu vàng xuất hiện ở một xuởng độ với đầu xe mang phong cách chiếc xe siêu sang quý tộc Rolls-Royce Ghost khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ cũng như đầy lạ lẫm.

Những hình ảnh gần đây của một cư dân mạng chia sẻ lên các diễn đàn về xe đã cho thấy ý tưởng Mercedes-Benz G-Class độ Rolls-Royce Ghost thành 1 sản phẩm sẽ như thế nào.
Theo người chia sẻ bức ảnh, những hình ảnh chiếc Mercedes-Benz G-Class với phần đầu xe của Rolls-Royce Ghost được một hãng độ tại Đài Loan gửi qua để "chào hàng". Tuy nhiên, thông tin để tạo ra sản phẩm này lại khá hiếm và giá bán người này cũng xin không được tiết lộ.
Phat sot voi Mercedes G-Class do Rolls-Royce Ghost tien ty
SUV Mercedes-Benz G-Class màu vàng xuất hiện ở một xuởng độ với đầu xe mang phong cách chiếc xe siêu sang quý tộc Rolls-Royce Ghost. 
Dựa vào những hình lan truyền trên mạng xã hội có thể thấy, chiếc Mercedes-Benz G-Class được hạ phần đầu xe nguyên bản và lắp dàn đầu của chiếc Rolls-Royce Ghost thế hệ đầu tiên. Các chi tiết được lắp trên chiếc Mercedes-Benz G-Class bao gồm lưới tản nhiệt, cản va trước đèn pha, dải đèn LED và cả biểu tượng logo Spirit of Ecstasy đình đám của Rolls-Royce cũng xuất hiện.
Không chỉ được độ lại dàn đầu của chiếc Rolls-Royce Ghost thế hệ đầu tiên, "ông vua địa hình" Mercedes-Benz G-Class này còn được thay bộ mâm 7 chấu kép mạ crôm của chiếc xe siêu sang đến từ Anh quốc.
Phat sot voi Mercedes G-Class do Rolls-Royce Ghost tien ty-Hinh-2
 Mercedes-Benz G-Class được hạ phần đầu xe nguyên bản và lắp dàn đầu của chiếc Rolls-Royce Ghost thế hệ đầu tiên.
Bản độ Mercedes-Benz G-Class "lên đời" đầu xe Rolls-Royce Ghost được giữ lại nắp capô của xe và cả 2 đèn bên hông hầm hố đặc trưng của dòng xe G-Class. Bên hông xe không có gì thay đổi so với thiết kế của những chiếc Mercedes-Benz G-Class.
Hiện chưa rõ ngoài dàn đầu được độ của Rolls-Royce Ghost thế hệ đầu tiên, chiếc Mercedes-Benz G-Class này có được độ phần đuôi xe của phiên bản xe siêu sang Anh quốc hay không. Tuy nhiên, cư dân mạng hiện đang khá xôn xao về bản độ này.
Phat sot voi Mercedes G-Class do Rolls-Royce Ghost tien ty-Hinh-3
 Mercedes-Benz G-Class này còn được thay bộ mâm 7 chấu kép mạ crôm của chiếc xe siêu sang đến từ Anh quốc.
Nhiều ý kiến cho rằng nhìn chiếc Mercedes-Benz G-Class độ đầu xe Rolls-Royce Ghost như phiên bản "nhái". Số khác cho rằng sản phẩm này độ rất cá tính tạo dấu ấn riêng cho chủ nhân. Có ý kiến còn khá hài hước "Khi bạn mê xe Rolls-Royce Ghost nhưng điều kiện hoặc sở thích chỉ đủ để mua Mercedes-Benz G-Class thì đây là giải pháp".
Động cơ của Mercedes-Benz G-Class phiên bản G63 AMG được "trái tim" V8, tăng áp kép, dung tích 5,5 lít, sản sinh công suất tối đa 544 mã lực và mô-men xoắn cực đại 760 Nm. Động cơ kết hợp cùng hộp số tự động 7 cấp và hệ dẫn động bốn bánh, nhờ đó, Mercedes-Benz G63 AMG mất khoảng thời gian 5,3 giây để tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 210 km/h.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)