Nissan Việt Nam tặng bán tải Navara phục vụ chiếu bóng lưu động

Google News

(Kiến Thức) - Lô xe bán tải Navara SL do Nissan Việt Nam bàn giao sẽ được Cục Điện ảnh - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phục vụ cho công tác chiếu bóng lưu động ở các tỉnh thành trên toàn quốc.

  
Dự án trang bị xe bán tải Nissan Navara SL chuyên dùng chiếu bóng lưu động cho Trung tâm Phát hành Phim và Chiếu Bóng các tỉnh được đại lý Nissan Vĩnh Phúc và Cục Điện ảnh ký kết nằm trong khuôn khổ Đề án chính sách phổ biến phim ảnh tới vùng sâu, vùng xa, vùng dân tộc thiểu số, vùng biên giới đặc biệt khó khăn đã được Chính phủ phê duyệt.
Nissan Việt Nam tặng bán tải Navara phục vụ chiếu bóng lưu động. 
Đồng hành cùng Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch trong chương trình này, Nissan Việt Nam mong muốn đóng góp vào sự phát triển văn hóa của đất nước, giúp người dân tiếp cận với những hoạt động giải trí có chất lượng cao.
Nissan Navara SL mới được trang bị động cơ diesel 2.5L, 4 xi-lanh thẳng hàng DOHC. Khối động cơ này cho công suất cực đại 188 mã lực tại 3.600 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 450 Nm tại 2.000 vòng/phút đi kèm hộp số sàn 6 cấp.
 Lô xe bán tải Navara SL do Nissan Việt Nam bàn giao sẽ phục vụ cho công tác chiếu bóng lưu động tại các tỉnh miền núi.
Chiếc bán tải Navara SL này được trang bị một loạt tính năng an toàn như hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA), hệ thống khởi hành ngang dốc (HSA) và tính năng kiểm soát đổ đèo (HDC)…
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)