Nissan Terra giảm giá cạnh tranh Ford Everest tại Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Nhà phân phối chính thức Nissan tại Việt Nam vừa qua đã công bố đợt giảm giá dành cho mẫu SUV 7 chỗ nhập khẩu từ Thái Lan - Nissan Terra mới, với mức ưu đãi gần 30 triệu đồng.

Cụ thể, sẽ chỉ có các phiên bản của mẫu xe Nissan Terra mới sử dụng cầu sau (2WD) mới được giảm giá từ 18/3 này, với các mức giảm lần lượt như sau: phiên bản Terra S dùng động cơ diesel 2.5L đi kèm hộp số sàn 6 cấp được giảm 29 triệu đồng, phiên bản Terra E dùng động cơ xăng 2.5L với hệ thống dẫn động 2 bánh sẽ được giảm 28 triệu đồng.
Nissan Terra giảm giá tới gần 30 triệu đồng, nhưng các phiên bản Terra vẫn giữ nguyên giá tính phí trước bạ - 988 triệu đồng cho phiên bản Terra S và 1,026 tỉ đồng cho phiên bản Terra E.
Nissan Terra giam gia canh tranh Ford Everest tai Viet Nam
 Dù được giảm gần 30 triệu đồng, nhưng các phiên bản Terra vẫn giữ nguyên giá tính phí trước bạ.
Hiện tại ở Việt Nam, phân khúc SUV 7 chỗ khung gầm rời (body-on-frame), ngoài Nissan Terra, còn có sự góp mặt của Chevrolet Trailblazer, Ford Everest, Mitsubishi Pajero Sport, Isuzu Mu-X và Toyota Fortuner. Kể từ đầu năm 2019 các mẫu SUV này đã bán ra gần 3.000 xe tại thị trường Việt Nam.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)