Những hình ảnh đầu tiên của Kia K7/Cadenza thế hệ mới

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi đã hé lộ vào hồi đầu tháng 11/2015, Kia lại tiếp tục tung ra những hình ảnh đầu tiên của chiếc sedan K7/Cadenza thế hệ mới.

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, có thể thấy ngay rằng Kia đang muốn một lần nữa đưa K7/Cadenza lên phân khúc cao hơn với thiết kế chịu ảnh hưởng từ những chiếc sedan hạng sang từ châu Âu và các kích thước tăng lên. Ngoài ra, chiếc xe còn có một số chi tiết đặc trưng của Kia đã được làm mới lại, như lưới tản nhiệt mũi hổ và đèn LED sương mù 4 bóng.
Nhung hinh anh dau tien cua Kia K7/Cadenza the he moi
Thiết kế sang trọng hơn của K7/Cadenza thế hệ mới.
Những bức hình chụp chính thức nội thất của xe vẫn chưa được hé lộ, nhưng từ bản vẽ được Kia tung ra đã cho thấy cabin của K7/Cadenza mới cũng sẽ sang trọng hơn nhờ các chi tiết gỗ cao cấp, kim loại và ghế bọc da. Chiếc xe còn có một màn hình hệ thống thông tin giải trí lớn, vô-lăng 3 chấu đa chức năng và bệ tì tay bọc da.
Nhung hinh anh dau tien cua Kia K7/Cadenza the he moi-Hinh-2
 Bản vẽ hé lộ về nội thất của xe.
Từ bức ảnh chụp phía sau chiếc xe với dòng chữ 3.3 trên nắp khoang hành lý, có thể suy đoán rằng K7/Cadenza mới sẽ được trang bị động cơ V6 tăng áp kép thế hệ mới với công suất 370 PS, sắp xuất hiện trên chiếc xe sang Genesis G90 của hãng mẹ Hyundai. Động cơ này sẽ được nối với hộp số tự động 8 cấp.
Nhung hinh anh dau tien cua Kia K7/Cadenza the he moi-Hinh-3
Phiên bản cao cấp của xe sẽ có động cơ V6 370 PS.
Kia sẽ ra mắt K7 thế hệ mới trong thời gian sắp tới tại Hàn Quốc, trước khi công bố chiếc xe với tên gọi Cadenza tại các thị trường khác. Xe sẽ được bán vào năm 2016.
Nguyễn Huy

>> xem thêm

Bình luận(0)