Những chiếc Volkswagen Polo 2015 đầu tiên cập cảng Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Được coi là một trong những đối thủ xứng đáng nhất của Ford Fiesta, những chiếc Volkswagen Polo 2015 đầu tiên đã nằm tại cảng Cái Lân - Quảng Ninh.

So với các đối thủ như Toyota Yaris hay Ford Fiesta, Volkswagen Polo có thiết kế giản dị, chân phương nhưng vẫn khá hiện đại. Với những đường nét thẳng cứng cáp, chiếc xe phù hợp với "đấng mày râu" hơn là phụ nữ. Nằm ở phân khúc xe compact, Polo được trang bị mâm 15 inch và đèn pha Halogen.
Nhung chiec Volkswagen Polo 2015 dau tien cap cang Viet Nam
Polo 2015 được nhập về Việt Nam dưới cả 2 dạng sedan và hatchback.
Tương tự như ngoại thất, nội thất của xe cũng không có đặc điểm nào quá nổi trội. Có nội thất khá rộng rãi, cabin của Polo nhập khẩu về Việt Nam có vô-lăng bọc da, dàn âm thanh hỗ trợ CD, MP3, cổng cắm Aux và thẻ nhớ ngoài.
Nhung chiec Volkswagen Polo 2015 dau tien cap cang Viet Nam-Hinh-2
Nội thất giản dị nhưng rộng rãi.
Phiên bản Polo được nhập khẩu về Việt Nam sẽ sở hữu động cơ TSI 1.6l, phun xăng đa điểm với công suất 105 mã lực tại vòng tua máy 5.250 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 153 Nm tại vòng tua máy 3.750 vòng/phút. Xe được trang bị hộp số tự động 6 cấp.  
Nhung chiec Volkswagen Polo 2015 dau tien cap cang Viet Nam-Hinh-3
Động cơ 1.6l của Polo.
Sau khi tập trung vào các dòng xe SUV và sedan cỡ lớn nhưng không thành công, Volkswagen Việt Nam đã quyết định chuyển hướng sang xe hạng nhỏ. Các phiên bản Polo sedan và hatchback 2015 được dự đoán sẽ có mặt trên thị trường trong khoảng 2 tuần tới.
Kiều Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)