Ngắm nhà máy siêu ôtô điện Tesla của Elon Musk

Google News

(Kiến Thức) - Theo dự kiến, nhà máy sản xuất ôtô điện Tesla giá rẻ Gigafactory lớn nhất trên thế giới của Elon Musk sẽ hoàn thành vào năm 2020.

Nguồn video: YouTube
Gigafactory được xem là nhà máy sản xuất ôtô điện Tesla lớn nhất trên thế giới với tổng diện tích 3.048.000 m2 và tọa lạc tại hoang mạc Spark, Nevada.
Cách đây không lâu, một đoạn clip xuất hiện trên YouTube từng ghi lại hình ảnh về nhà máy sản xuất ô tô này mới thực hiện được hơn 14%.
Ngam nha may sieu oto dien Tesla cua Elon Musk
Quang cảnh khu vực sân bãi nhìn từ trên cao.
Và ngày hôm nay, đoạn clip của Matthew Roberts, một nhà biên kịch nội dung số và quay phim từ xa đã ghi lại cho thấy diện tích đã tăng lên đáng kể hơn 730.000 m2 tại khu vực không gian sân bãi.
Trong khi đó, ở phía Bắc của công trình khổng lồ đã được hoàn tất, chiếm khoảng 1.371.600 m2 trên tổng diện tích 3.048.000 m2.
Theo như những thông tin đăng từng đăng tải trước đây, khu nhà máy của Tesla nổi bật với màu sơn trắng tính đi cùng đường trang trí màu đỏ đậm. Khu vực ngoài sân là một hệ thống điện lớn được bảo vệ bởi hàng rào trắng, nhìn như những nhà máy cung cấp điện.
Ngam nha may sieu oto dien Tesla cua Elon Musk-Hinh-2
 Theo dự kiến, toàn bộ công trình dự kiến sẽ hoàn thành vào năm 2020.
Sự ra đời của nhà máy Gigafactory 1 là cấp thiết đối với Tesla. Bởi trong thời gian tới Tesla cần số lượng pin khổng lồ cho những chiếc Model 3, với hàng trăm nghìn khách đặt hàng và cho cả dây chuyền sản xuất Tesla Energy.
Theo dự kiến, toàn bộ công trình dự kiến sẽ hoàn thành vào năm 2020.
Thảo Mai

>> xem thêm

Bình luận(0)