Môtô Kawasaki Z900 bị triệu hồi vì lỗi giảm sóc

Google News

(Kiến Thức) - Hãng môtô Nhật Bản chính thức công bố đợt triệu hồi liên quan đến các mẫu naked-bike Z900 do bị lỗi ở hệ thống giảm xóc sau.

Cụ thể, các mẫu xe môtô Kawasaki Z900 phải triệu hồi lần này được sản xuất năm 2017, với nguyên nhân đến từ lỗ bắt giảm xóc sau trên khung xe. Nếu vận hành xe trên địa hình xấu, các chi tiết định vị giảm xóc sau sẽ khiến hệ thống này bị mất tác dụng hoặc lớn hơn, dẫn đến gãy giảm xóc và có nguy cơ gây tai nạn cho người lái.
Hiện tại, mới chỉ có Kawasaki tại Ấn Độ thực hiện đợt triệu hồi này, với khoảng 130 xe. Toàn bộ các mẫu Kawasaki Z900 này đều được sản xuất tại Thái Lan và xuất khẩu sang Ấn Độ. Việc khắc phục lỗi sẽ được Kawasaki kiểm tra, những xe nào thuộc diện phải sửa chữa sẽ được nhà sản xuất thay thế phần linh kiện không đủ tiêu chuẩn.
 Hãng môtô Nhật Bản chính thức công bố đợt triệu hồi liên quan đến các mẫu naked-bike Z900 do bị lỗi ở hệ thống giảm xóc sau.
Hiện tại các mẫu Kawasaki Z900 ABS cũng đã có mặt tại Việt Nam vào đầu tháng 5/2017, với giá bán 288 triệu đồng; tuy nhiên, hiện vẫn chưa có thông tin chính thức nào về sự việc liên quan đến chiếc naked-bike này từ nhà phân phối chính thức Kawasaki (tập đoàn TanChong - Malaysia). Báo điện tử Kiến Thức sẽ tiếp tục cập nhật thông tin đến bạn đọc.
Nguyễn Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)