Mitsubishi VN tăng giá 1 triệu đồng cho xe nhập khẩu

Google News

(Kiến Thức) - Trong tháng 9/2018 này, nhiều mẫu xe ôtô Mitsubishi nhập khẩu tại thị trường Việt Nam đã bất ngờ tăng giá bán, tuy nhiên các khách hàng chỉ phải chi thêm 1 triệu đồng cho các mẫu xe.

"Tháng cô hồn - tháng 7 Âm lịch" là khoảng thời gian nhiều hãng xe, đại lý đưa ra các chương trình khuyến mãi, giảm giá xe để kích cầu mua sắm. Tuy nhiên trái ngược với các động thái kể trên, Mitsubishi tại Việt Nam bất ngờ điều chỉnh giá bán với hầu hết các mẫu xe nhập khẩu trong tháng 9/2018, tăng giá thêm 1 triệu đồng so với tháng trước.
Mitsubishi VN tang gia 1 trieu dong cho xe nhap khau
 Trong tháng 9/2018 này, nhiều mẫu xe ôtô Mitsubishi nhập khẩu tại thị trường Việt Nam đã bất ngờ tăng giá bán.
Cụ thể, gía xe Mitsubishi Mirage, Attrage và xe bán tải Triton tất cả các phiên bản đều tăng thêm 1 triệu đồng so với tháng 8/2018. Giá bán mẫu xe rẻ nhất của Mitsubishi là Mirage hiện nay từ 381 – 451 triệu đồng, Attrage từ 396 – 476 triệu đồng và mẫu bán tải Triton được bán từ 556 – 771 triệu đồng. Hai mẫu xe còn lại của Mitsubishi là Pajero Sport và Outlander vẫn giữ nguyên giá bán như hồi tháng 8/2018. Tuy nhiên khi mua Mitsubishi Outlander, khách hàng không còn được tặng phiếu quà tặng để nâng cấp phụ kiện.
Động thái tăng giá xe Mitsubishi nhưng chỉ 1 triệu đồng được xem là khó hiểu của Mitsubishi Việt Nam. Đặc biệt, những mẫu xe tăng giá lần này toàn bộ là xe nhập khẩu, không tiếp tục giảm giá như kỳ vọng của nhiều khách hàng về giá xe năm 2018.
Nguyễn Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)