Mercedes tung thông tin về phiên bản thể thao C63 AMG Coupe

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi dòng Mercedes C-Class Coupe được công bố chính thức, hãng xe sang Đức đã tiếp tục hé lộ bức hình và những thông tin đầu tiên về phiên bản thể thao C63/C63 S AMG.

Trong bức hình đứng cạnh Mercedes C-Class Coupe, có thể thấy phiên bản thể thao C63 AMG Coupe sở hữu thiết kế tương tự nhưng có một số cải tiến gồm nắp ca-pô nhô cao, lưới tản nhiệt và cản trước "dữ dằn" hơn. Ngoài ra chiếc xe còn có cánh đuôi ở phía sau cùng bộ mâm siêu nhẹ và phanh hiệu năng cao.
Mercedes tung thong tin ve phien ban the thao C63 AMG Coupe
Mercedes C63 AMG (phải) "so dáng" cùng C-Class Coupe thường.
Mercedes hiện chưa tiết lộ thông tin về động cơ của xe nhưng chắc chắn rằng C63 AMG Coupe sẽ sử dụng chung khối động cơ V8 4.0l tương tự C63 Sedan, kết hợp cùng hộp số 7 cấp AMG Speedshift. 
Trên C63 AMG Sedan, động cơ này có công suất 469 mã lực/648 Nm. Một phiên bản S hiệu năng cao hơn với công suất 503 mã lực/698 Nm cũng sẽ được Mercedes tung ra.
Mercedes tung thong tin ve phien ban the thao C63 AMG Coupe-Hinh-2
Hình ảnh phóng lớn của C63 AMG.
Dù các thông tin cụ thể vẫn được giữ bí mật tới triển lãm Frankfurt, nhưng Mercedes có cho biết rằng C63 AMG Coupe sẽ có vi sai cầu sau điện tử cùng mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ khoảng 8,6-8,9 lít/100 km.
Kiều Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)