Mercedes tổ chức “Học viện lái xe an toàn” tại Hà Nội

Google News

(Kiến Thức) - Là môt hoạt động thường niên của Mercedes, năm nay chương trình Driving Academy đã được hãng tổ chức vào ngày 15/5 tại Vinhomes Riverside, Long Biên, Hà Nội.

Từng được Mercedes tổ chức rất thành công tại Đồng Mô và Đà Nẵng vào năm ngoái, năm nay chương trình Học viện lái xe an toàn (Driving Academy) tại Hà Nội sẽ đem tới cho khách hàng cơ hội trải nghiệm 18 chiếc xe và hiểu rõ các công nghệ an toàn trên các dòng xe của hãng.
Mercedes to chuc “Hoc vien lai xe an toan” tai Ha Noi
Đại diện Mercedes phổ biến về những điều cần lưu ý khi tham gia chương trình.
Học viện lái xe an toàn Mercedes-Benz là khóa huấn luyện toàn diện, kết hợp giữa lý thuyết và kỹ năng thực hành, được thiết kế bởi các chuyên gia của Mercedes-Benz trên khắp thế giới. Chương trình sẽ cung cấp những kiến thức cơ bản về lái xe an toàn, hiểu rõ các công nghệ an toàn và cách giải quyết những tình huống nguy hiểm đòi hỏi khả năng phản xạ cao nhất. 
Mercedes to chuc “Hoc vien lai xe an toan” tai Ha Noi-Hinh-2
Huấn luyện viên người nước ngoài hướng dẫn kỹ năng lái xe.
Năm nay, hơn 300 khách mời tại miền Bắc sẽ có cơ hội được huấn luyện và cấp chững chỉ lái xe an toàn khi tham gia Driving Academy. 3 nội dung chính của khóa học bao gồm: 1. Chạy xe hình chữ chi ở tốc độ cao (zig-zag); 2. 
Kỹ năng sử dụng hệ thống ABS/BAS (hiệu ứng ma sát không đều); 3. Kỹ năng đổi làn đường trên bề mặt trơn trượt (Cảm nhận hệ thống ESP & Pre-Safe) và Kỹ năng đổi làn đường đột xuất với sự hỗ trợ của tia laser; Bài tập phụ: trải nghiệm tính năng Active Parking Assist.
Mercedes to chuc “Hoc vien lai xe an toan” tai Ha Noi-Hinh-3
 Người tham gia sẽ được phân theo đội và lần lượt thay nhau trải nghiệm.
Người tham gia sẽ có dịp trải nghiệm 3 phiên bản C-Class thế hệ mới tại Học viện lái xe an toàn Mercedes-Benz 2015 gồm C 200, C 250 Exclusive & C 250 AMG. Bên cạnh đó, Mercedes còn bố trí trải nghiệm thêm một số dòng xe khác của hãng như CLA 250 4MATIC, E-Class, A 250, GL-Class... 
Sau chương trình, 5 tay lái xuất sắc nhất sẽ được giành được suất tham dự chương trình AMG Driving Experience tại đường đua Sepang, Malaysia vào tháng 11/2015.
Mercedes to chuc “Hoc vien lai xe an toan” tai Ha Noi-Hinh-4
 Mercedes SLK chuẩn bị vào vạch xuất phát.
Bên cạnh những hoạt động lái thử và tìm hiểu công nghệ an toàn, Mercedes còn tổ chức thêm một số chương trình "bên lề khác". Ngay ở bên ngoài, hãng đã trưng bày bộ ba xe hiệu năng cao với tổng công suất 1.600 mã lực bao gồm G 63 AMG, AMG GT S, SLS AMG để khách hàng thoải mái khám phá. Cùng với đó là một số trò chơi nhẹ nhàng như đánh golf, giả lập lái xe qua game...
Mercedes to chuc “Hoc vien lai xe an toan” tai Ha Noi-Hinh-5
Những chiếc xe Mercedes - AMG được trưng bày bên ngoài.
Qua 10 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam, Học viện lái xe an toàn Mercedes-Benz đã huấn luyện và cấp chứng chỉ cho hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc. 
Với sự giám sát của các chuyên gia đua xe thể thao quốc tế và các công nghệ an toàn được tích hợp trên xe Mercedes-Benz, hơn 3.000 khách hàng nói trên đã hoàn tất khóa học một cách an toàn, trọn vẹn và chưa có bất kỳ sự cố đáng tiếc nào diễn ra.
Kiều Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)