Mercedes-Benz G55 AMG tiền tỷ đeo biển "rởm" tại Cần Thơ

Google News

(Kiến Thức) - Biển số quân đội đỏ TM 23-66 gắn trên chiếc SUV hạng sang Mercedes-Benz G55 AMG tiền tỷ đã từng được cấp cho ôtô mang nhãn hiệu Mitsubishi của Cục Quân huấn nhà trường - Bộ Tổng Tham mưu.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh chiếc SUV hạng sang Mercedes-Benz G-Class màu đen lăn bánh trên đường phố Cần Thơ với chiếc biển kiểm soát màu đỏ của quân đội đã gây không ít sự hiếu kỳ của cộng đồng mạng.
Ngay lập tức, Cơ quan điều tra Quân khu 9 và công an ở thành phố Cần Thơ đã vào cuộc để nắm bắt tình hình và điều tra biển số đỏ của chiếc Mercedes-Benz G55 AMG màu đen này là thật hay giả. Được biết, lực lượng chức năng ngay sau đó đã bắt gặp "ông vua địa hình" này tại một nhà trên đường Trần Văn Khéo, quận Ninh Kiều.
Mercedes-Benz G55 AMG tien ty deo bien
 Biển số quân đội đỏ TM 23-66 gắn trên chiếc SUV hạng sang Mercedes-Benz G55 AMG tiền tỷ đã từng được cấp cho ôtô mang nhãn hiệu Mitsubishi của Cục Quân huấn nhà trường.
Tại bãi đỗ xe của nhà hàng, chiếc Mercedes-Benz G55 AMG tiền tỷ được chủ nhân khoá cửa và trùm bạt màu trắng cẩn thận. Cơ quan chức năng không gặp được chủ nhân của chiếc xe nhưng danh tính người này cũng được tiết lộ là L.N.C.M (33 tuổi, ngụ quận 9, Tp.HCM).
Được biết, khi tiến hàng tháo bạt để kiểm tra, chiếc Mercedes-Benz G55 AMG đã được chủ nhân tháo bỏ biển số đỏ phía trước và sau ra khỏi xe. Thậm chí, logo G55 và AMG gắn 2 bên hông đuôi xe cũng được chủ xe "cất đi".
Qua rà soát, Quân khu 9 xác định biển số trên từng được cấp cho một chiếc xe Mitsubishi đời cũ, thuộc Cục Quân huấn nhà trường, Bộ Tổng Tham mưu. Như vậy, rất có thể chiếc SUV hạng sang Mercedes-Benz G55 AMG đã được chủ nhân "mượn tạm" biển của chiếc Mitsubishi đời cũ để lưu thông trên phố.
Mercedes-Benz G55 AMG tien ty deo bien
 Khi tiến hàng tháo bạt để kiểm tra, chiếc Mercedes-Benz G55 AMG đã được chủ nhân tháo bỏ biển số đỏ phía trước và sau ra khỏi xe. 
Hiện tại thị trường Việt Nam có khoảng 5 chiếc Mercedes-Benz G55 được đưa về nước, 2 trong số đó được chủ nhân độ lại ngoại thất khá dữ dằn.
Mercedes-Benz G55 AMG sử dụng khối động cơ V8, tăng áp, dung tích 5,5 lít, sản sinh công suất tối đa 500 mã lực tại 6.100 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 670 Nm tại vòng tua 2.650 vòng/phút. Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số tự động 5 cấp, nhờ đó, "ông vua địa hình" có thể tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ trong 5,4 giây. Vận tốc tối đa của xe là 208 km/h.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)