McLaren P1 đẹp “khủng khiếp” của McLaren Special Operations

Google News

(Kiến Thức) - Khách hàng luôn tìm đến McLaren Special Operations để đặt hàng những siêu xe McLaren đặc biệt nhất và chiếc P1 này là phiên bản đặc biệt nhất từng được sản xuất.

MSO là chi nhánh chuyên nhận đặt hàng những siêu xe đặc biệt nhất của hãng xe đến từ Anh. Cho dù ý tưởng của khách hàng là điên rồ như thế nào, chỉ cần họ có đủ tiền là MSO sẽ đáp ứng. 
Chiếc P1 Black & Red này là ví dụ tiêu biểu cho thấy các nhà thiết kế của McLaren tài năng như thế nào. Nó có nước sơn đen mờ và được trang điểm bằng các chi tiết màu đỏ tươi. Hai điểm nhấn đặc biệt nhất nó sở hữu là bộ vành tông xuyệt tông và cửa xe được chuyển màu từ đỏ sang đen.
McLaren P1 dep
Đây được xem là mẫu siêu xe McLaren P1 đặc biệt nhất. 
Rất có thể McLaren Special Operations đã lấy cảm hứng từ màu sơn của xe đua F1 McLaren-Honda MP4-30 dù mẫu xe F1 này có màu đen hơi ngả sang xám nhiều hơn. McLaren P1 là một trong 3 siêu xe lai đẳng cấp nhất hiện nay, bên cạnh Porsche 918 Spyder và Ferrari LaFerrari. 
McLaren P1 dep
Nội thất cũng mang hai màu đỏ, đen cực độc. 
P1 sở hữu động cơ V8 3.8 lít tăng áp kép cho công suất cực đại 903 mã lực và 900 Nm. Sức mạnh này giúp xe tăng tốc lên 100 km/h trong vòng dưới 3 giây và đạt tốc độ tối đa trên 350 km/h. Giá cơ bản của nó là hơn 1 triệu USD.
McLaren P1 dep
 McLaren P1 là một trong 3 siêu xe lai đẳng cấp nhất hiện nay.
McLaren P1 dep
 Giá cơ bản của nó là hơn 1 triệu USD. 
Tuấn Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)