Lộ diện minibike Kawasaki Z125 cạnh tranh với Honda MSX

Google News

(Kiến Thức) - Trước thành công ngoài mong đợi của đối thủ MSX, Kawasaki đang chuẩn bị tung ra một chiếc minibike cỡ nhỏ hoàn toàn mới để có thể cạnh tranh với Honda.

Về kiểu dáng, có thể thấy ngay rằng Kawasaki Z125 chịu ảnh hưởng đậm nét từ các "đàn anh PKL" Z800 hay Z1000. Chiếc xe cũng có phần đầu sắc nhọn cùng với các tấm ốp khí động học hai bên bình xăng sắc sảo dán tem nổi chữ Z. 
Một số điểm độc đáo khác của Z125 bao gồm khung xe khá giống các sản phẩm của hãng Buell từ Mỹ, cùng với ống xả giấu dưới gầm.
Lo dien minibike Kawasaki Z125 canh tranh voi Honda MSX
Hình ảnh lộ diện đầy đủ của Kawasaki Z125 tại Thái Lan.
Đúng như tên gọi, Z125 được dự đoán sẽ có động cơ SOHC 1 xi-lanh làm mát bằng gió với dung tích 125 cc. So với mẫu minibike KSR110 trước đó của hãng, động cơ này chắc chắn sẽ đem tới công suất cao hơn. Hệ thống giảm xóc của xe khá cao cấp với phuộc USD cho bánh trước và monoshock cho bánh sau.
Những hình ảnh lộ diện của Z125 được chụp lại ở Thái Lan đã cho thấy rằng mẫu xe này sẽ được sản xuất ở nhà máy của hãng ở Thái. Do chiếc xe đã ở trong tình trạng hoàn thiện nên có thể khẳng định chắc chắn rằng Z125 sắp được Kawasaki ra mắt, có thể là tại triển lãm EICMA vào tháng 11 sắp tới.
Kiều Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)