Lamborghini Urus sẽ đạt được doanh số “khủng khiếp”

Google News

(Kiến Thức) - Siêu SUV Lamborghini Urus đang bán chạy hơn dự kiến, doanh số bán hàng và đơn đặt hàng dồn dập một cách “khủng khiếp”, đó là khẳng định của CEO Stefano Domenicali mới đây trong một cuộc phỏng vấn với CNBC.

Vị CEO của hãng siêu xe Lamborghini cho biết công ty sẽ kết thúc năm 2018 với tổng sản lượng khoảng 5.000 xe, trong đó 1.000 chiếc sẽ là siêu SUV Lamborghini Urus. Đến cuối năm 2019 sẽ là khoảng 8.000 xe với một nửa trong số đó là SUV.
Hiện tại, khoảng 70% chủ sở hữu Urus là những người mới, có nghĩa là họ chưa bao giờ sở hữu một chiếc Lamborghini nào trước đây. Domenicali cũng ngạc nhiên bởi trong số đó có rất nhiều khách hàng là phụ nữ.
Siêu SUV Lamborghini Urus đang bán chạy hơn dự kiến, doanh số bán hàng và đơn đặt hàng dồn dập một cách “khủng khiếp” .
Domenicali cũng cho biết Urus đang bán khá chạy ở Nga và những thị trường khác có điều kiện giao thông xấu: “Nga và Ấn độ là hai thị trường đang có doanh số tốt và đây là một bước tiến mạnh mẽ với chúng tôi.”
Quan trọng hơn, vị CEO của hãng siêu xe Lamborghini nhấn mạnh sẽ không bao giờ trở thành một nhà sản xuất hàng loạt và cũng sẽ giữ cho sản lượng của mình luôn ổn định để có chất lượng tốt nhất.
Lamborghini Urus mới có khối động cơ V8 tăng áp kép 4.0L cung cấp 650 mã lực ở vòng tua 6.000 vòng/phút, tối đa 6.800 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại tại 2.250 vòng/phút. Với hộp số tự động 8 cấp, Urus có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong 3,6 giây, 0-200km/h trong 12,8 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 305km/h, và đây là chiếc SUV nhanh nhất thế giới tính đến thời điểm hiện tại.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)