Lái thử ôtô Honda, chạy "rô đa" sang Nhật

Google News

(Kiến Thức) - Honda Việt Nam đang thực hiện chương trình “Lái thử trúng thật” với giải đặc biệt là chuyến du lịch trọn gói tới Nhật Bản 06 ngày 05 đêm cho 02 người.

Với mong muốn mang đến cho khách hàng cơ hội được trải nghiệm niềm vui cầm lái khác biệt với những công nghệ vận hành vượt trội, tiện nghi tiên tiến của 3 mẫu xe mới nhất: Honda Civic, Honda CR-V, Honda City, từ ngày 01/11/2015 đến hết ngày 15/01/2016, Công ty Honda Việt Nam phối hợp cùng 14 Đại lý Ô tô Honda trên toàn quốc thực hiện chương trình “Lái thử trúng thật” với cơ cấu giải thưởng giá trị hấp dẫn.
Lai thu oto Honda, chay
 
Cụ thể, Khi tới lái thử xe khách hàng sẽ được nhận phiếu bốc thăm may mắn có mã số dự thưởng từ nhân viên Đại lý sau khi lái thử xe. Chương trình bốc thăm trúng thưởng sẽ được diễn ra đồng loạt tại các Đại lý Ô tô của Honda để chọn ra các giải Nhất và giải Nhì vào ngày 18/1/2016 tại phòng trưng bày của Đại lý đó. Riêng giải đặc biệt sẽ được Công ty Honda Việt Nam tổ chức rút thăm vào ngày 22/1/2016 tại Văn phòng đại diện Công ty Honda tại Hà Nội.
Lai thu oto Honda, chay
 
Cơ cấu giải thưởng gồm: 1 Giải đặc biệt: Chuyến du lịch trọn gói tới Nhật Bản 06 ngày 05 đêm cho 02 người (hợp tác với công ty ANA); 14 Giải nhất: Xe máy Honda LEAD phiên bản cao cấp; 1.050 Giải nhì: Mũ bảo hiểm nửa đầu có kính Honda.
Các khách hàng sẽ được trực tiếp lái thử, cảm nhận và đánh giá cao khả năng vận hành vượt trội của các mẫu xe Civic, City hay CR-V tại 14 Đại lý Ô tô Honda trên toàn quốc.
Lai thu oto Honda, chay
 
Được biết, chỉ sau vòng hơn 1 tháng diễn ra chương trình "Lái thử trúng thật" này, Honda Việt Nam đã nhận được sự tham gia nhiệt tình của khách hàng với con số lên tới gần 3.000 lượt lái thử tại 14 Đại lý Honda Ô tô và hàng loạt các sự kiện trải dài qua 20 tỉnh thành/phố trên khắp cả nước.
Nguyễn Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)