Kia quyết định "tái hôn" với phân khúc SUV cỡ lớn

Google News

(Kiến Thức) - Sau 4 năm "rút lui" khỏi phân khúc SUV cỡ lớn, thương hiệu sản xuất xe Hàn Quốc, Kia, sẽ sớm tái xuất phân khúc trên bằng một mẫu concept hoàn toàn mới. 

Tính tới thời điểm hiện tại, tên gọi chính thức của mẫu concept phân khúc SUV cỡ lớn vẫn chưa được thương hiệu xe Hàn Quốc công bố, tuy nhiên, đại diện của hãng hé lộ: "Được sản xuất tại studio thiết kế của Kia tại California, concept mới sẽ mang đến cho khách hàng loạt tính năng công nghệ tiên tiến, nổi bật nhất chính là công nghệ y tế, chăm sóc sức khỏe hiện đại nhất hiện nay.".
Kia quyet dinh
 Mẫu concept này sẽ được áp dụng ngôn ngữ thiết kế táo bạo của Kia.
Theo nguồn tin, mẫu concept mới của Kia sẽ được áp dụng ngôn ngữ thiết kế táo bạo hé lộ xu hướng thiết kế mới mà Kia sẽ hướng đến cho phân khúc SUV cỡ lớn trong tương lai.
Có thể thấy, hình ảnh teaser này cũng đã hé lộ cho người xem chi tiết nắp ca-pô được "kéo dài" hay tạo hình cửa kiểu suicide-style phía sau của mẫu concept nhà Kia. Bên cạnh đó, chiếc xe có thể sẽ sử dụng chung khung gầm với mẫu SUV Genesis đời mới của Hyundai Group.
Theo kế hoạch, phiên bản concept sẽ sớm được hãng xe Kia cho ra mắt tại triển lãm ôtô Detroit 2016 diễn ra vào tuần sau.
Nguyễn Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)