Jaguar Land Rover chuẩn bị ra mắt siêu địa hình Discovery SVX

Google News

(Kiến Thức) - Bộ phận phụ trách các dòng xe chuyên dụng đặc biệt của Jaguar Land Rover đang nghiên cứu phát triển và chuẩn bị cho ra mắt một mẫu Discovery offroad siêu hạng.

Được biết, mẫu Land Rover Discovery SVX sẽ ra mắt chậm hơn Discovery thế hệ kế tiếp (ra mắt trong năm sau) khoảng 1 đến 1 năm rưỡi. Discovery SVX sẽ chú trọng hơn đến tất cả những tiềm năng của dòng Discovery, qua đó mang đến khả năng offroad thượng thặng. 
Tuy chưa có nhiều chi tiết về mẫu xe này được hé lộ nhưng nhiều nguồn tin cho biết nhà sản xuất ô tô Anh Quốc đang vận dụng tất cả khả năng kỹ thuật và cơ khí của mình để cải thiện, nâng cấp và chỉnh sửa xe sao cho SVX có khả năng vượt qua những địa hình khó nhằn nhất.
Jaguar Land Rover chuan bi ra mat sieu dia hinh Discovery SVX
Mẫu Land Rover Discovery SVX sẽ ra mắt chậm hơn Discovery.  
Trưởng bộ phận SVO, ông John Edwards từ chối bình luận về những mẫu xe cụ thể JLR đang phát triển nhưng thừa nhận rằng phân khúc xe SUV 4×4 siêu địa hình rất có tiềm năng. “Thị trường dành cho những mẫu xe có khả năng vượt địa hình vượt trội vẫn còn đó, và tất nhiên đây là mục tiêu mà chúng tôi đang nhắm đến”. 
“Tại Mỹ có thị trường khu vực phía Bắc với điều kiện thời tiết tuyết rơi thường xuyên, thị trường Trung Đông với địa hình cát cùng thị trường Australia và Nam Phi với địa hình cực kỳ phức tạp cũng là một số thị trường tiềm năng”.
Jaguar Land Rover chuan bi ra mat sieu dia hinh Discovery SVX-Hinh-2
Discovery SVX sẽ chú trọng hơn đến tất cả những tiềm năng của dòng Discovery. 
Trong năm ngoái Land Rover đã cho ra mắt mẫu xe concept Discovery Vision được trang bị kính chắn gió ảo và capô trang bị camera giúp cung cấp tầm nhìn bao quát toàn bộ khu vực phía trước xe bao gồm cả bên dưới gầm xe.
Tuấn Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)