Jaguar Land Rover bất ngờ rời bỏ “cuộc chơi” VIMS 2016

Google News

(Kiến Thức) - Một tuần trước triển VIMS 2016, hai thương hiệu xe sang Anh là Jaguar và Land Rover đã đột ngột công bố quyết định không tham gia sự kiện.

Màn trình diễn của Jaguar - Land Rover tại VIMS 2015 - Clip: Xedoisong.
Từng góp mặt tại triển lãm ôtô Quốc tế Việt Nam (VIMS) lần đầu tiên vào năm ngoái tại Hà Nội và cũng đã gần như chắc chắn sẽ tham gia VIMS 2016; tuy nhiên vào sáng ngày 20/10, Jaguar Land Rover Việt Nam đã chính thức thông báo rằng hãng sẽ không tham gia sự kiện này.
Jaguar Land Rover bat ngo roi bo
 Khu trưng bày của JLRVN tại VIMS 2015.
Việc "rút lui" khỏi triển lãm VIMS 2016 của Jaguar Land Rover Việt Nam (JLRVN) là một quyết định rất bất ngờ khi tại triển lãm năm ngoái, đây là một trong những đơn vị có khu trưng bày quy mô nhất. Đồng thời, kế hoạch triển lãm năm nay của JLRVN cũng khá rõ ràng khi hãng dự định ra mắt chính thức mẫu SUV F-Pace mới.
Jaguar Land Rover bat ngo roi bo
 Jaguar F-Pace.
Theo thông cáo báo chí chính thức của JLRVN, quyết định rút khỏi triển lãm xảy ra do sự thay đổi đột xuất trong cơ cấu cổ đông và Ban lãnh đạo nội bộ Jaguar Land Rover Việt Nam (Công ty Cổ phần Ô tô UK). Tính tới thời điểm viết bài (chiều 20/10/2016), trên website chính thức của triển lãm VIMS 2016 vẫn tiếp tục liệt kê Jaguar và Land Rover là 2 thương hiệu có mặt tại triển lãm năm nay.
Jaguar Land Rover bat ngo roi bo
Website chính thức của VIMS 2016 chụp vào lúc 14 giờ chiều ngày 20/10 vẫn liệt kê Jaguar và Land Rover là những hãng xe tham gia triển lãm.
Dù không tham gia VIMS 2016, tuy nhiên JLRVN vẫn sẽ sớm ra mắt chiếc F-Pace tại Sài Gòn và Hà Nội trong thời gian tới. Đồng thời, chương trình khuyến mãi khi mua xe Jaguar và Land Rover từ ngày 26 đến 30/10/2016 vẫn được thực hiện như bình thường đã công bố trước đây.
Jaguar Land Rover bat ngo roi bo
Theo kế hoạch, JLRVN dự định trưng bày tới 6 mẫu xe Jaguar khác nhau tại VIMS 2016, chưa kể tới thương hiệu Land Rover.
Theo ông Nguyễn Văn Vinh - Giám đốc kinh doanh và tiếp thị của JLRVN, việc không tham gia VIMS 2016 là một quyết định khó khăn với hãng khi công tác chuẩn bị cho triển lãm đã hoàn thành.
Kiều Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)