Hyundai Tucson thế hệ mới chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Được thiết kế lại gần như hoàn toàn so với phiên bản trước, Hyundai Tucson thế hệ mới sẽ được ra mắt chính thức tại Hà Nội vào ngày 22/8 tới.

Hyundai Tucson thế hệ mới được giới thiệu lần đầu tại triển lãm Geneva vào tháng 3 năm nay. Xe sở hữu thiết kế mới chịu ảnh hưởng bởi dòng Santa Fe hiện tại, với các đường nét tinh tế và hiện đại hơn. 
Các chi tiết như lưới tản nhiệt mạ chrome hay đèn pha LED khiến Tucson thế hệ mới trở nên sang trọng và cao cấp hơn hẳn phiên bản cũ.
Hyundai Tucson the he moi chuan bi ra mat tai Viet Nam
 Thiết kế hấp dẫn trên Tucson mới.
Không chỉ có ngoại thất khác biệt, Hyundai còn "nâng tầm đẳng cấp" cho nội thất bằng các vật liệu mềm mại, cao cấp hơn. Khoang hành lý của xe có thể tích lên tới 513 lít, ngay cả khi chưa gập hàng ghế sau lại. 
Tuy nhiên, hiện chưa rõ phiên bản Tucson về Việt Nam có một số tính năng tiện nghi như hệ thống thông tin giải trí với màn hình lớn, ghế có sưởi/quạt gió, cửa sau mở tự động... hay không.
Hyundai Tucson the he moi chuan bi ra mat tai Viet Nam-Hinh-2
Nội thất được nâng cấp với các vật liệu sử dụng cao cấp hơn.
Phụ thuộc vào từng thị trường, Tucson thế hệ mới sẽ được trang bị một loạt các động cơ xăng và diesel khác nhau. Các phiên bản động cơ xăng đều có dung tích 1.6 lít với 2 mức công suất là 135 mã lực và 176 mã lực, kết hợp với hộp số sàn 6 cấp hoặc ly hợp kép 7 cấp. 
Trong khi đó, 3 phiên bản sử dụng động cơ diesel bao gồm bản 1.7 lít, công suất 115 mã lực, bản 2.0 lít tiêu chuẩn công suất 136 mã lực và bản 2.0 lít công suất cao 184 mã lực. 
Hyundai Tucson the he moi chuan bi ra mat tai Viet Nam-Hinh-3
Hiện chưa rõ về cấu hình của phiên bản Tucson mà Hyundai dự định nhập về Việt Nam.
Theo đại diện của Hyundai Thành Công, trước mắt Tucson sẽ được hãng nhập khẩu về Việt Nam từ thị trường khác. Tuy nhiên các thông tin chi tiết như phiên bản động cơ và trang bị trên xe sẽ chỉ được hé lộ tại buổi ra mắt chính thức, được tổ chức tại Hà Nội vào ngày 22/8 tới.
Nguyễn Huy

>> xem thêm

Bình luận(0)