Hyundai sắp có thêm xe hiệu suất cao Genesis “N-Series”

Google News

(Kiến Thức) - Thương hiệu hạng sang Genesis của Hyundai sẽ bổ sung thêm dòng hiệu suất cao ”N-Series” nhằm đối đầu BMW M, Mercedes-AMG hay Audi RS.

Thực tế, thông tin về dòng xe hiệu suất cao thuộc thuộc Genesis của Hyundai đã xuất hiện từ tháng 8 năm ngoái khi thương hiệu này mới chỉ là một dòng xe của hãng xe Hàn Quốc. 
Ngay sau khi trở thành thương hiệu riêng, ngoài những mẫu sedan và crossover cao cấp, thương hiệu này cũng được cho là đang dồn lực phát triển mẫu xe Genesis “N-Series”, dòng xe hiệu suất cao đối đầu với người Đức.
Hyundai sap co them xe hieu suat cao Genesis
Thương hiệu hạng sang Genesis của Hyundai sẽ bổ sung thêm dòng hiệu suất cao ”N-Series”. 
Thông tin cho thấy mẫu xe thể thao Genesis N đầu tiên được phát triển từ chiếc G70 sedan nhưng mang hình hài coupe hai cửa. Nó có thể sở hữu hệ thống dẫn động cầu sau cùng động cơ tăng áp V6 dung tích 3.3 lít. 
Chưa có thông tin về sức mạnh cụ thể nhưng chắc chắn hiệu suất của chiếc xe này sẽ “không phải dạng vừa”. Nhiều khả năng một phiên bản hiệu suất cao của G80 cũng sẽ được phát triển.
Hyundai sap co them xe hieu suat cao Genesis
Thông tin cho thấy mẫu xe thể thao Genesis N đầu tiên được phát triển từ chiếc G70 sedan nhưng mang hình hài coupe hai cửa. 
Đặc biệt, với việc thuê cựu kỹ sư trưởng bộ phận BMW M - Albert Biermann, mẫu xe hiệu suất cao mang thương hiệu Genesis cũng hứa hẹn sẽ sở hữu nhiều ưu điểm cạnh tranh đối thủ đến từ Đức. 
Chưa rõ thời điểm Genesis ra mắt xe mới thuộc dòng N nhưng chắc chắn nó sẽ phụ thuộc nhiều vào phản ứng của thị trường với chiếc sedan cao cấp G90 mới giới thiệu hồi tháng 12 năm ngoái.
Nguyễn Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)