Hypercar mới của Lamborghini sẽ chỉ sản xuất đúng 20 chiếc

Google News

(Kiến Thức) - Giới mộ điệu siêu xe đang xôn xao rằng siêu xe triệu đô Hypercar mới của Lamborghini chỉ được sản xuất giới hạn 20 chiếc.

Sau khi tin thông Lamborghini đang ấp ủ một dự án hypercar được công bố thì gần đây, giới mộ điệu lại xôn xao rằng siêu xe triệu đô này sẽ chỉ được sản xuất giới hạn 20 chiếc và ra mắt tại Geneva Motor Show 2016.
Hypercar mới của Lamborghini được cho là một mẫu xe sử dụng hệ dẫn động hybrid. Điều này đồng nghĩa nó sẽ là đối thủ trực tiếp của McLaren P1, Ferrari LaFerrari và Porsche 918 Spyder. Tuy nhiên không giống như bộ ba đối thủ, hypercar của Lamborghini sẽ được sản xuất với số lượng ít hơn nhiều.
Hypercar moi cua Lamborghini se chi san xuat dung 20 chiec
 Hypercar mới của Lamborghini sẽ chỉ xuất hiện với 20 chiếc.
Năm ngoái, Lamborghini đã trình làng Asterion Concept, đây là mẫu xe đầu tiên của Lamborghini được ứng dụng plug-in hybrid. Mặc dù từng có thông tin Asterion Concept sẽ được sản xuất thương mại, tuy nhiên trước phản ứng không mấy lạc quan từ phía dư luận, CEO Winkelmann tỏ ra khá thất vọng.
Vào tuần lễ cuối cùng tại Pebble Beach Concours d’Elegance 2015, Lamborghini đã tiết lộ ảnh teaser nho nhỏ cho khách hàng.
Hypercar moi cua Lamborghini se chi san xuat dung 20 chiec-Hinh-2
 
Trong buổi trả lời phỏng vấn, CEO Stephan Winkelmann tự tin cho biết: “Chúng tôi muốn giới thiệu những sự đổi mới… đó là những ý tưởng luôn đầy ắp trong đầu chúng tôi. Chúng tôi sẽ không làm ra chiếc xe chỉ để trưng bày trong viện bảo tàng. Chúng tôi muốn mang đến cho khách hàng một siêu xe đích thực để thưởng thức trên đường phố.”
Như vậy, rõ ràng hypercar mới của Lamborghini là một điều gì đó rất thực tế. Có thể liên hệ nó với đàn anh Reventon, số lượng 20 chiếc là vừa đủ cho một siêu xe đặc biệt.
Nguyễn Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)