HVN tập huấn lái xe môtô PKL cho CSGT tỉnh Quảng Bình

Google News

(Kiến Thức) - HVN tiếp tục tổ chức 7 khóa tập huấn dành cho CSGT tại các tỉnh/thành phố, những chiến sỹ mang sứ mệnh giữ gìn an ninh trật tự cho toàn xã hội.

Chương trình tập huấn nằm trong khuôn khổ hợp tác giữa Honda Việt Nam và Cục Cảnh sát Giao thông – Bộ Công An, dự kiến kéo dài cả năm 2015 với 7 khóa đào tạo dành cho tổng số 350 học viên tại các tỉnh Quảng Bình, Vĩnh Phúc, Bình Định, Lâm Đồng, Cần Thơ, Tp. Hồ Chí Minh và Bình Dương. 
HVN tap huan lai xe moto PKL cho CSGT tinh Quang Binh
 Khóa đào tạo đầu tiên sẽ được tổ chức vào ba ngày 17, 18 và 19/6.
Khóa đào tạo đầu tiên sẽ được tổ chức vào ba ngày 17, 18 và 19/6/2015 tại Quảng Bình với sự tham gia của 50 chiến sỹ Cảnh sát Giao thông cùng các hướng dẫn viên lái xe an toàn (LXAT) Honda Việt Nam.
Trong khóa học này, HVN sẽ tiến hành xây dựng nội dung lý thuyết phù hợp với yêu cầu chuyên biệt của Học viên và trực tiếp thực hiện hướng dẫn các kỹ năng thực hành lái xe phân khối lớn an toàn bao gồm: kỹ năng phanh khẩn cấp, cua vòng và giữ thăng bằng.
HVN tap huan lai xe moto PKL cho CSGT tinh Quang Binh-Hinh-2
Các chiến sỹ CSGT sẽ có cơ hội nâng cao kĩ năng lái xe môtô PKL.
Thông qua chuỗi hoạt động đào tạo này, các chiến sỹ CSGT sẽ có cơ hội nâng cao kĩ năng lái xe môtô phân khối lớn, giúp đảm bảo an toàn trong khi làm nhiệm vụ và góp phần giữ gìn trật tự an toàn giao thông.
Nguyễn Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)