Honda Việt Nam bồi thường 100% nếu xe Lead bị đánh cắp

Google News

(Kiến Thức) - Cụ thể, khi chủ xe  được bồi thường 100% khi bị cướp, mất trộm có chứng cứ. Tai nạn, cháy nổ, tử vong sẽ được bồi thường 80%.

Theo thống kê của Honda Việt Nam (HVN), kể từ khi có mặt tại Việt Nam từ năm 2008 tới nay, Honda Lead đã vượt lượng tiêu thụ 1 triệu chiếc. Trong 6 tháng đầu năm nay, đã có gần 100.000 chiếc Lead được bán ra, qua đó giúp mẫu xe tay ga với cốp rộng “vô địch” này đứng thứ 6 toàn thị trường xe máy Việt Nam khi xét về kết quả bán hàng.
Honda Viet Nam boi thuong 100% neu xe Lead bi danh cap
 Honda Lead đã vượt lượng tiêu thụ 1 triệu chiếc. 
Ngoài thiết kế năng động và các tiện ích vượt trội dành cho xe máy tay ga đô thị như; cốp chứa đồ phẳng dung tích lớn 37 lít, mở yên và mở nắp bình xăng cũng trở nên tiện lợi hơn bao giờ hết với chỉ cùng 1 nút bấm thông minh... Honda Lead còn được tích hợp hệ thống phanh kết hợp Combi Brake và công tắc chân chống bên, giúp gia tăng thêm tính tiện ích và an toàn cho người sử dụng.
Bên cạnh đó, Lead còn sở hữu động cơ thông minh thế hệ mới eSP 125cc - đây là sự kết hợp cân bằng giữa khả năng vận hành vượt trội tại khu vực đô thị cùng tính kinh tế cao và sự thân thiện với môi trường. Hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling Stop với khả năng tự động ngắt động cơ khi xe dừng lại quá 3 giây và được khởi động lại êm ái mà không cần ấn nút khởi động.
Honda Viet Nam boi thuong 100% neu xe Lead bi danh cap-Hinh-2
Xe sở hữu thiết kế năng động và các tiện ích vượt trội dành cho xe máy tay ga đô thị.
Với dấu mốc quan trọng này, Honda Việt Nam đã tung ra chương trình khuyến mại cho những khách hàng mua xe Lead mới từ 1-30/11/2015. Theo đó, chủ xe mới sẽ được hưởng ưu đãi là quà tặng 1 mũ bảo hiểm chính hãng của Honda và 1 thẻ thành viên Honda Plus.
Với các quyền lợi như; được bồi thường 100% giá bán lẻ của HVN khi xe bị cướp, mất trộm có chứng cứ; tai nạn, cháy nổ, tử vong, bồi thường 80% giá bán lẻ do HVN đề xuất với xe bị mất không rõ nguyên nhân (không nhận thấy có bất kỳ hành động vũ lực nào để chiếm đoạt) và các khóa đào tạo khác.
Honda Viet Nam boi thuong 100% neu xe Lead bi danh cap-Hinh-3
Chủ xe mới sẽ được hưởng ưu đãi là quà tặng 1 mũ bảo hiểm chính hãng của Honda và 1 thẻ thành viên Honda Plus. 
Hiện tại, Honda Lead có hai phiên bản: cao cấp với các màu xanh vàng, vàng nhạt - vàng, trắng nâu, vàng nâu, đen nâu với giá bán lẻ đề xuất 38,49 triệu đồng và bản tiêu chuẩn với các màu đỏ, trắng với giá bán lẻ đề xuất 37,49 triệu đồng.
Nguyễn Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)