Honda sẽ tiếp sức cho các đội tuyển bóng đá Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Nhà phân phối và lắp ráp ôtô và xe máy Honda tại Việt Nam sẽ là nhà tài trợ chính cho các Đội tuyển quốc gia nam, Đội tuyển U-23 và Đội tuyền Quốc gia nữ Việt Nam trong hai năm 2019-2020.

 
Mới đây, tại trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã diễn ra lễ ký kết nhà tài trợ chính cho các Đội tuyển bóng đá Việt Nam (ĐTVN). Theo đó, Honda Việt Nam sẽ là nhà tài trợ chính cho các Đội tuyển quốc gia nam, Đội tuyển U-23 và Đội tuyền Quốc gia nữ Việt Nam.
Theo ông Lê Hoài Anh, Phó Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), chúng tôi đánh giá rất cao khẩu hiệu "Sức mạnh của những ước mơ" của Honda Việt Nam. Đây không phải là lần đầu Honda Việt Nam tài trợ cho bóng đá Việt Nam. Trong năm 2019 các đội tuyển sẽ có rất nhiều các giải đấu quan trọng. Vì vậy sự đồng hành của Honda Việt Nam sẽ nâng bước cho các đội tuyển.
Honda se tiep suc cho cac doi tuyen bong da Viet Nam
 Honda sẽ tiếp sức cho các đội tuyển bóng đá Việt Nam.
Theo ông Keisuke Tsuruzono, Tổng Giám đốc Honda Việt Nam, Honda Việt Nam rất vinh dự khi được đóng góp một phần công sức của mình với mục tiêu tạo nên những giá trị và chuẩn mức mới cho nền bóng đá Việt Nam, thông qua đó, mang lại niềm vui cho hàng triệu khán giả tại khắp đất nước mà bóng đá vốn được ưa chuộng đặc biệt.
Honda Việt Nam là doanh nghiệp vừa sản xuất và kinh doanh ôtô - xe máy tại Việt Nam. Đây là thương hiệu xe máy lớn nhất tại Việt Nam với doanh số hơn 2 triệu xe/năm, chiếm khoảng 70% lượng xe máy bán ra trên thị trường. Từ trước tới nay đơn vị này đã đồng hành và tài trợ cho nhiều hoạt động xã hội tại Việt Nam, đặc biệt là các hoạt động liên quan đến an toàn giao thông.
Trong năm 2018, nhà tài trợ cho ĐTVN là Công ty Yanmar. Khi đó, ngoài hỗ trợ tài chính cho các hoạt động của đội tuyển, nhà tài trợ này đã tích cực nâng cao điều kiện tập luyện cho đội tuyển, thông qua nâng cấp và cải thiện chất lượng mặt sân. Tuy nhiên, Ban tổ chức từ chối đưa ra thông tin về trị giá hợp đồng.
Trước khi Honda Việt Nam trở thành nhà tài trợ cho bóng đá Việt Nam, một thương hiệu ôtô khác là Toyota cũng đã là nhà tài trợ cho giải V-League trong 3 năm từ 2015 – 2017.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)