Honda CR-V 2018 sắp giảm giá tới hơn 200 triệu tại Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Mẫu xe Honda CR-V 2018 đang có dấu hiệu hạ nhiệt về giá khi Honda Việt Nam đã đưa loạt xe mới về nước. Bên cạnh đó, hãng cũng đã cũng cấp mức giá mới cho khách hàng đặt xe.

Honda Việt Nam đã chuẩn bị xong các thủ tục giấy tờ đáp ứng được yêu cầu của nghị định 116 và thông tư 03. Hiện nay hãng cũng đã đón những lô hàng xe ôtô nhập khẩu đầu tiên cập cảng Sài Gòn với 4 mẫu xe khác nhau gồm: Honda Jazz, Accord, CR-V và Civic.
Được biết, những kiểu loại xe này đã đều được Cơ quan quản lý giao thông đường bộ (Dept. of Land Transport) Thái Lan cấp đầy đủ bộ Giấy chứng nhận chất lượng kiểu loại và dự kiến sẽ chính thức đưa các mẫu xe này đến tay khách hàng vào tháng 4/2018. Đáng chú ý nhất chính là mẫu xe Honda CR-V 2018 sẽ được phân phối với đầy đủ 3 phiên bản E, G và L.
 Honda CR-V 2018 đang có dấu hiệu hạ nhiệt về giá khi Honda Việt Nam đã đưa loạt xe mới về nước, cùng mức giá tốt hơn hồi đầu năm.
Vào thời điểm này, tại một số đại lý ôtô Honda đã cho phép khách đặt cọc trước để sở hữu những chiếc Honda CR-V 2018 phiên bản 7 chỗ với mức giá rẻ hơn rất nhiều nhờ thuế nhập khẩu về 0%. Theo dự kiến của các đại lý ôtô Honda, giá bán Honda CR-V được hưởng ưu đãi thuế nhập khẩu 0% sẽ giảm cao nhất lên tới gần 240 triệu đồng. Cụ thể, Honda CR-V bản E sẽ là 898 triệu đồng (trước đó là 1,136 tỷ đồng); CR-V bản G là 998 triệu đồng và phiên bản cao nhất CR-V bản L là 1,1 tỷ đồng (trước đó là 1,256 tỷ đồng).
Như vậy, so với thời điểm trước Tết Mậu Tuất, Honda CR-V 2018 7 chỗ đã có mức giảm đáng kể tới hơn 250 triệu đồng cho phiên bản L và hơn 150 triệu đồng cho phiên bản E. Ngoài ra việc bổ sung thêm phiên bản G cũng giúp khách hàng có thêm lựa chọn phù hợp với khả năng tài chính và yêu cầu sử dụng.
Với việc Honda đã có Giấy chứng nhận kiểu loại ôtô từ Thái Lan và có thể tiếp theo là Indonesia, sẽ có rất nhiều mẫu xe được khách hàng chờ đợi như: Ford Ranger, Toyota Fortuner, Chevrolet Colorado hay Suzuki Celerio cập bến Việt Nam trong thời gian tới.
Đến thời điểm này, những mẫu xe ôtô nhập từ khối ASEAN đều được miễn thuế nhập khẩu (về 0% từ 1/1/218), điều này sẽ khiến giá bán lẻ các mẫu xe kể trên giảm đáng kể, dự đoán giảm khoảng 10 - 20% và chắc chắc sẽ tạo ra một cuộc đua mới trên thị trường ôtô Việt.
Tâm Võ

>> xem thêm

Bình luận(0)