Hơn 51 nghìn xe sang Porsche Macan dính lỗi rò rỉ nhiên liệu

Google News

(Kiến Thức) - Sẽ có khoảng hơn 51.000 chiếc xe SUV hạng sang Porsche Macan bị triệu hồi tại thị trường Mỹ do nguy cơ rò rỉ nhiên liệu.

Cụ thể, hãng siêu xe Porsche cho biết đợt triệu hồi xe tự nguyện này sẽ ảnh hưởng tới 51.497 chiếc SUV hạng sang Macan tại Mỹ sản xuất trong thời gian từ ngày 3/4/2014 đến 14/4/2017 bị triệu hồi do lỗi rò rỉ nhiên liệu.
Hon 51 nghin xe sang Porsche Macan dinh loi ro ri nhien lieu
Các phiên bản bị hãng xe Porsche triệu hồi gồm: Macan, Macan S, Macan GTS và Macan Turbo. 
Theo giải thích của hãng xe sang Đức, có thể xuất hiện những vết nứt nhỏ như sợi tóc trên mép lọc của bơm nhiên liệu sau một thời gian dài sử dụng xe. Những vết nứt này có thể gây rò rỉ nhiên liệu, làm tăng nguy cơ cháy xe sang Porsche Macan.
Các phiên bản bị hãng xe Porsche triệu hồi gồm: Macan, Macan S, Macan GTS và Macan Turbo. Porsche cho biết chưa nhận được thông tin về vụ tai nạn nào liên quan đến lỗi này. Các đại lý sẽ tiến hành kiểm tra xe và hàn hoặc thay mép lọc nếu cần thiết.
Hon 51 nghin xe sang Porsche Macan dinh loi ro ri nhien lieu-Hinh-2
Trước đó, vào tháng 10/2016, 243 chiếc Macan đã bị triệu hồi do lỗi ở khớp nối trên thanh chống lật phía trước có nguy cơ bung. 
Đây không phải lần đầu tiên Porsche triệu hồi xe Macan. Hồi tháng 3, hãng đã triệu hồi khoảng 17.871 chiếc SUV cỡ nhỏ này do lỗi cảm biến nhận diện người ngồi trên xe. Trước đó, vào tháng 10/2016, 243 chiếc Macan đã bị triệu hồi do lỗi ở khớp nối trên thanh chống lật phía trước có nguy cơ bung.
Nguyễn Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)