“Hàng độc” Bugatti Veyron phiên bản Autobot

Google News

(Kiến Thức) - Những chiếc Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse bình thường thì chưa có gì đặc biệt, nhưng nếu được in logo Autobot thì chỉ có một.

Mới đây, một tài khoản Instagram có tên Eric Steele đã đăng tải hình ảnh chiếc Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse được trang hoàng bởi họa tiết lấy ý tưởng từ bom tấn Transformers. Ngay lập tức siêu xe đặc biệt này đã gây được sự chú ý lớn từ phía người hâm mộ trên mạng xã hội.
“Hang doc” Bugatti Veyron phien ban Autobot
Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse được trang hoàng bởi họa tiết lấy ý tưởng từ bom tấn Transformers.  
Theo báo cáo, chiếc Veyron Vitesse này ban đầu bán cho một vị chủ nhân châu Á. Và gần đây người ta bắt gặp nó trên đường từ Singapore đến Los Angeles. Màu sơn là yếu tố thú vị nhất khiến người ta chú ý và theo sát nó suốt lộ trình.
Siêu xe Pháp được trang hoàng bởi hai gam màu xanh: đậm và nhạt. Phía trước nổi bật với logo Autobot. Các đường nét vuông vức đầy ý đồ được người nghệ sĩ chấm phá trên Veyron rất ăn nhập với thiết kế chiếc xe, tạo cảm giác nó trở thành một cỗ máy biết biến hình thực sự.
“Hang doc” Bugatti Veyron phien ban Autobot-Hinh-2
 Hai bên ghế khắc tên Daniel, vị chủ nhân chiếc xe. 
Bên trong lớp áo Transformers là nội thất màu xanh/đen. Hai bên ghế khắc tên Daniel, vị chủ nhân chiếc xe. Ở giữa là một logo Autobot in nổi như một niềm tự hào. Được biết, Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse “Transformers” sẽ tham gia nhiều sự kiện sắp tới trên gắp thành phố Los Angeles.
“Hang doc” Bugatti Veyron phien ban Autobot-Hinh-3
 Siêu xe Pháp được trang hoàng bởi hai gam màu xanh: đậm và nhạt. 
“Hang doc” Bugatti Veyron phien ban Autobot-Hinh-4
Màu sơn là yếu tố thú vị nhất khiến người ta chú ý và theo sát nó. 

Tuấn Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)