Grab đồng hành cùng Cục an toàn thực phẩm Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Cục An toàn thực phẩm và Grab đã chính thức kí kết hợp tác ba năm nhằm thực hiện nâng cao nhận thức an toàn thực phẩm cho công cộng tại Việt Nam, cụ thể là tại 6 tỉnh thành lớn.

Cụ thể, hoạt động thuộc năm đầu tiên nằm trong khuôn khổ bao gồm các lớp tập huấn cho các đơn vị nhà hàng, trong đó hai đơn vị sẽ tổ chức bốn buổi tập huấn dành cho các đối tác nhà hàng để cung cấp kiến thức về vệ sinh an toàn thực phẩm.
Phát biểu trong buổi kí kết, ông Jerry Lim, GĐ Grab tại Việt Nam chia sẻ: "Việc triển khai thỏa thuận hợp tác chiến lược là tiền đề vững chắc, tạo nền móng cho những kế hoạch chiến lược dài hạn hơn, toàn diện và triệt để hơn giữa Cục An toàn thực phẩm (VFA) và Grab trong thời gian tới.
Grab dong hanh cung Cuc an toan thuc pham Viet Nam
Cục An toàn thực phẩm và Grab (GrabFood) tổ chức ký kết thỏa thuận hợp tác nhằm nâng cao nhận thức về an toàn thực phẩm. 
Với vai trò là đơn vị tiên phong hỗ trợ truyền thông song hàng cùng VFA, Grab hi vọng có thể truyền tải thông điệp đến hàng triệu người tiêu dùng cũng như đối tác nhà hàng, cải thiện chất lượng và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm". GĐ Grab tại Việt Nam cho biết thêm".
Trong đó, sẽ phổ biến thông tin an toàn thực phẩm tới 6 tỉnh thành, dự kiến là các thành phố lớn tập trung đông dân cư, nhà hàng và quán ăn tại Hà Nội, TP HCM, Hải Phòng.... Bên cạnh đó cũng truyền thông cho người tiêu dùng và đối tác nhà hàng trên nền tảng Grab.
Grab dong hanh cung Cuc an toan thuc pham Viet Nam-Hinh-2
 Grab đồng hành cùng Cục an toàn thực phẩm Việt Nam.
Bà Trần Việt Nga, Phó Cục trưởng Cục an toàn thực phẩm cho biết: "Trong những năm gần đây, công tác truyền thông về an toàn thực phẩm đang là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của VFA vì đây sẽ là kênh trao đổi thông tin chính thống giữa cơ quan quản lí nhà nước, doanh nghiệp và người tiêu dùng. Chính vì vậy, chúng tôi đánh giá cao việc hợp tác giữa hai bên. Đây là định hướng phát triển mà hi vọng rằng doanh nghiệp khác tại Việt Nam cũng thực hiện để cùng hỗ trợ Chính phủ trong công tác tuyên truyền và giải quyết các vấn đề liên quan đến an toàn thực phẩm".
Sau khi GrabFood ra mắt tại Việt Nam vào năm ngoái, nó đã nhanh chóng tăng gấp 23 lần đơn hàng giao thức ăn, đưa Việt Nam trở thành thị trường giao thực phẩm phát triển nhanh thứ hai trong khu vực.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)