Gói độ đẳng cấp của Range Rover Evoque có giá 448 triệu

Google News

(Kiến Thức) - Kahn Design vừa tung ra một gói độ mới khiến chiếc Range Rover Evoque trở nên đẳng cấp hơn, với giá 13.300 bảng Anh (khoảng 448 triệu đồng).

Khi trang bị gói độ này, Kahn Design sẽ sơn xe của khách thành màu đen ánh kim Santorini bí ẩn, đổi bodykit cùng lưới tản nhiệt thành loại có kiểu dáng thể thao hơn và trang bị cho Evoque bộ mâm RS600 màu xám khói 20 inch đẳng cấp. Những cải tiến khác gồm hệ thống xả thể thao, đèn sương mù LED và các má phanh sơn đỏ.
Goi do dang cap cua Range Rover Evoque co gia 448 trieu
Bộ bodykit mới đem tới cho Evoque vẻ năng động, thể thao hơn.
Bước vào bên trong, nội thất của Range Rover sẽ được bọc bằng da bò đen xử lý kỹ càng ở gần như mọi chi tiết chính như ghế ngồi, táp-lô hay bệ tì tay. Kết thúc những thay đổi trong nội thất là pedal nhôm có lỗ, thảm cao cấp, cần số hình viên kim cương và các bậc lên xuống bằng nhôm.
Goi do dang cap cua Range Rover Evoque co gia 448 trieu-Hinh-2
 Nội thất "độ" lại đầy đẳng cấp.
Chiếc Evoque 2.2 SD4 5 cửa được trang bị gói độ mới của Kahn trong ảnh đang được hãng rao bán với giá 43.875 Bảng (tương đương 1,48 tỷ đồng). Một chiếc Evoque tương tự đang được Range Rover bán với giá 31.575 Bảng, như vậy, gói độ của Kahn sẽ có giá khoảng 13.290 Bảng (tương đương 448 triệu đồng).
Goi do dang cap cua Range Rover Evoque co gia 448 trieu-Hinh-3
Chiếc xe trong ảnh đang được rao bán với giá 43.875 Bảng (tương đương 1,48 tỉ đồng). 
Kiều Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)