Giá xe ôtô Honda CR-V chỉ từ 748 triệu tại Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Tại một số đại lý ôtô của Honda tại Hà Nội, mức giá bán lẻ thấp nhất của Honda CR-V đang ở mức 748 triệu đồng cho phiên bản 2.0L.

Trong những ngày qua, đã có quá nhiều thông tin về giá bán của mẫu xe ôtô Honda CR-V tại thị trường ôtô Việt khiến cho các khách hàng hoang mang. Theo khảo sát mới nhất của phóng viên trên thị trường có thể dễ dàng nhận thấy dù trên website của Honda Việt Nam vẫn niêm yết mức giá 898 triệu đồng cho Honda CR-V 2.0 AT và 1,028 tỷ đồng cho bản cao cấp Honda CR-V 2.4 TG nhưng thực tế thì mức giá bán của mẫu xe này đều thấp hơn giá niêm yết khá nhiều.
Gia xe oto Honda CR-V chi tu 748 trieu tai Viet Nam
Tại một số đại lý ôtô của Honda tại Hà Nội, mức giá bán lẻ thấp nhất của Honda CR-V đang ở mức 748 triệu đồng cho phiên bản 2.0L. 
Điểm qua một số đại lý bán xe ôtô Honda ở Hà Nội, mức giá bán lẻ thấp nhất của Honda CR-V đang ở mức 748 triệu đồng cho phiên bản 2.0L. Với mức giá kể trên khách hàng sẽ không được hưởng bất kỳ một ưu đãi nào khác từ đại lý.
Khách hàng cũng có thể lựa chọn 3 mức giá khác nhau như: không lấy khuyến mại, nhận khuyến mại bằng phụ kiện giá trị từ 50 - 70 triệu đồng từ đại lý. Nếu áp dụng các hình thức thanh toán kể trên giá CR-V 2.0 sẽ lần lượt là 758 - 763 triệu đồng.
Gia xe oto Honda CR-V chi tu 748 trieu tai Viet Nam-Hinh-2
Cũng theo bảng giá mới nhất này, giá Honda CR-V cao nhất thuộc về bản 2.4 TG với giá khởi điểm từ 858 triệu đồng. 
Cũng theo bảng giá mới nhất này, giá xe Honda CR-V cao nhất thuộc về bản 2.4 TG với giá khởi điểm từ 858 triệu đồng. Với mức giá này khách hàng cũng sẽ không nhận được thêm bất kỳ hình thức khuyến mại nào khác. Nếu thanh toán thêm khoảng 15 triệu đồng khách hàng có thể nhận được thêm một gói phụ kiện khuyến mại trị giá 70 triệu đồng.
Tính đến thời điểm hiện tại giá bán lẻ của Honda CR-V đang thấp nhất phân khúc. Giá bán lẻ của mẫu xe ăn khách nhất, đối thủ Honda CR-V là Mazda CX-5 đang ở mức 799 - 899 triệu đồng. Đáng chú ý, việc giảm giá bán lẻ công bố nên khách hàng khi mua xe còn được lợi từ việc mức lệ phí trước bạ cũng được giảm theo giá bán lẻ (giảm thêm được khoảng 20 triệu đồng). Trước đó, vào tháng 6/2017 Honda cũng đã tặng 50 triệu đồng hỗ trợ phí trước bạ cho các khách hàng mua mẫu xe này (bao gồm cả mẫu 2.0L).
Gia xe oto Honda CR-V chi tu 748 trieu tai Viet Nam-Hinh-3
 
Bảng giá bán lẻ mẫu Honda CR-V cập nhật đầu giờ chiều ngày 5/9
Kết thúc 7 tháng đầu năm 2017, Honda CR-V đã bán ra 1.771 xe được bán ra, góp phần nâng doanh số tích lũy của mẫu xe này từ khi được ra mắt vào năm 2008 cho đến nay lên đến hơn 20.000 xe, duy trì vị trí là một trong những mẫu SUV bán chạy hàng đầu phân khúc. Trên thế giới, Honda CR-V cùng với Honda Civic đứng trong Top 5 mẫu xe bán chạy nhất thế giới trong 5 tháng đầu năm 2017 (thống kê bởi Focus2move.com - tổ chức chuyên thu thập và cung cấp số liệu về thị trường ôtô trên thế giới).
Nguyễn Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)