Floyd Mayweather sắm siêu xe tiền tỷ như... mua rau

Google News

(Kiến Thức) - Floyd Mayweather kiếm tiền siêu đẳng mà "đốt" tiền cũng giỏi. Bộ sưu tập xe của Floyd có lẽ chỉ có các đại gia Dubai mới có thể đua được.

Floyd Mayweather hiện là tay đấm số một thế giới và cũng là vẫn động viên thể thao có thu nhập cao nhất thế giới với tài sản gần 1 tỷ USD. Floyd Mayweather kiếm tiền siêu đẳng mà "đốt" tiền cũng rất giỏi. Bộ sưu tập siêu xe của Floyd có lẽ chỉ có các đại gia xứ dầu mỏ mới có thể đua được.
Floyd Mayweather hầu như chỉ thích sưu tầm "đồ chơi" 2 màu trắng và đen. Bộ màu trắng để ở dinh thự tại Miami, bộ sưu tập màu đen cất ở nhà riêng tại Las Vegas.
Floyd Mayweather sam sieu xe tien ty nhu... mua rau
Floyd Mayweather kiếm tiền siêu đẳng mà "đốt" tiền cũng giỏi. Bộ sưu tập xe của Floyd có lẽ chỉ có các đại gia Dubai mới có thể đua được. 
Floyd Mayweather sắm siêu xe chớp nhoáng như... mua rau và thường mua xe thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt. Trên tài khoản cá nhân của mình ở cả 3 mạng xã hội Facebook, Twitter lẫn Instagram, Floyd Mayweather nếu không phải khoe ảnh chụp cùng với siêu xe thì là khoe ảnh chụp bên "núi" tiền.
Khi bối rối không biết chọn mua chiếc nào, Floyd đăng lên mạng hỏi các fan. Giới thạo xe nhận định Floyd Mayweather hầu như đều "hớ" khi mua xe đắt hơn giá thị trường nhưng có lẽ với Floyd, tiền chỉ là chuyện nhỏ. Gần 20 năm qua, số siêu xe qua tay Floyd đã lên tới hơn 100 chiếc. Floyd không thể lái được hết mà chỉ để ngắm cho vui.
Top 10 siêu xe đỉn cao của Floyd Mayweather:
1. Koenigsegg CCXR Trevita (4,8 triệu USD)
2. Ferrari Enzo (3,8 triệu USD)
3. Bugatti Veyron Grand Sport (3,5 triệu USD)
4. Kode57 (2,5 triệu USD)
5. Rolls Royce Phantom (410.000 USD)
6. Lamborghini Aventador (400.000 USD)
7. Lamborghini Murcielago LP640 (330.000 USD)
8. Bentley Mulsanne (306.000 USD)
9. McLaren 650s (270.000 USD)
10. Rolls Royce Ghost (250.000 USD)
Ka Đíc

>> xem thêm

Bình luận(0)