Ducati Sài Gòn gia nhập cộng đồng D.O.C toàn cầu

Google News

(Kiến Thức) - Cuối tuần vừa qua, CLB những người sở hữu xe Ducati tại TP HCM đã chính thức được thành lập với tên D.O.C miền Nam.

Vào tháng 10/2015 vừa qua, D.O.C miền Bắc Việt Nam đã được D.O.C toàn cầu chính thức công nhận. Thời gian đầu ra mắt, CLB những người sở hữu xe Ducati tại miền Bắc chỉ có khoảng 20 thành viên. Nhưng cũng kể từ đó, các hoạt động thiện nguyện cũng như các hành trình khám phá, chu du khắp nơi của CLB đã và đang dần thu hút khá đông đảo người tham gia và cho đến nay, D.O.C miền Bắc đã có hơn 60 thành viên cùng đầy đủ các chiến mã nhà Ducati.
Ducati Sai Gon gia nhap cong dong D.O.C toan cau
Câu lạc bộ D.O.C Miền Nam chính thức được công nhận và ra mắt vào ngày 17/1/2016 tại TP HCM.
Tiếp lửa cho thành công đó, vừa qua CLB Ducati Sài Gòn đã chính thức được công nhận là thành viên của D.O.C vào ngày 17/01/2016 với cái tên - D.O.C miền Nam. Trước thời điểm diễn ra sự kiện này, các thành viên trong CLB đã có buổi diễu hành quanh TP HCM với đầy đủ các dòng sản phẩm của Ducati như; Monster, Panigale, Hypermotard, Hyperstrada, Scrambler, Multistrada và Diavel. 
Đến tham dự sự kiện này có sự góp mặt quan trọng của đông đảo các thành viên chơi và đam mê dòng xe Ducati tại TP HCM và Hà Nội, đại diện hãng xe Ducati tại Việt Nam và CLB Ducati Sài Gòn cùng với vị chủ tịch của D.O.C miền Bắc.
Ducati Sai Gon gia nhap cong dong D.O.C toan cau-Hinh-2
Ducati miền Nam trở thành thành viên thứ hai tại Việt Nam tham gia D.O.C toàn cầu. 
Tại sự kiện này, các thành viên trong CLB không những cùng nhau ăn mừng việc D.O.C miền Nam được chính thức công nhận mà còn cùng nhau nhìn lại chặng đường trong năm 2015 của Ducati Việt Nam nói chung và D.O.C miền Bắc nói riêng. Bên cạnh đó, cả hai CLB hai miền Nam – Bắc cùng Ducati Việt Nam cùng lập nên kế hoạch tương lai cho các hoạt động khám phá trải nghiệm dọc theo các miền đất nước và cả chu du sang nước láng giềng. 
Thêm vào đó, các hoạt động thiện nguyện sẽ và luôn luôn được mọi người đặt lên hàng đầu cho tương lai. Các hoạt động này hứa hẹn không chỉ gắn kết cộng đồng những người anh em sở hữu xe Ducati mà còn đóng góp cho xã hội ngày càng vững mạnh.
Ducati Sai Gon gia nhap cong dong D.O.C toan cau-Hinh-3
D.O.C là tên viết tắt của Desmo Owners Club. Đây là nơi quy tụ những người đam mê dòng xe Ducati trên toàn thế giới.
Với việc câu lạc bộ Ducati miền Nam trở thành thành viên thứ hai tại Việt Nam tham gia D.O.C một cách chính thống thì các biker của câu lạc bộ đã được công nhận trên toàn cầu và tham gia đầy đủ các sự kiện của Ducati diễn ra một cách chính thống. Điều này sẽ mở ra một cơ hội được trải nghiệm những đam mê của các bikers Việt Nam ở tầm chuyên nghiệp hơn.
D.O.C là tên viết tắt của Desmo Owners Club. Đây là nơi quy tụ những người đam mê Ducati, dành trọn tình yêu cho những sản phẩm và công nghệ mà hãng xe Ý mang lại cũng như yêu thích hệ thống Desmodromic Valva mà hay được biết đến với tên gọi hệ thống Supap. Đó cũng là lý do chữ D là Desmo chứ không phải Ducati như nhiều người lầm tưởng.
Ka Đíc

>> xem thêm

Bình luận(0)