“Đột nhập” xưởng độ siêu xe Liberty Walk

Google News

(Kiến Thức) - Là xưởng độ xe kín tiếng nhất và là nơi có những sản phẩm hàng đầu, Liberty Walk luôn được biết đến với phong cách độ đẳng cấp.

Nhắc đến hãng độ Liberty Walk, chắc hẳn các tay chơi xe số 1 Nhật Bản và Mỹ đều phải gật gù về mức độ “chịu chi” không chỉ của các khách hàng đến xưởng mà còn ở tâm huyết chủ xưởng cho mỗi sản phẩm.
Mặc dù chỉ với trụ sở chính đặt tại Setawagacho -Aichi, Nhật Bản và một chi nhánh lớn ở bờ tây nước Mỹ, nhưng Liberty Walk có danh tiếng toàn cầu kể từ khi thành lập vào năm 2005. Và drifter hàng đầu Nhật Bản Daigo Saito cũng là người đồng sở hữu Liberty Walk bên cạnh CEO Wataru Kato.
"Dot nhap" xuong do sieu xe Liberty Walk
  Là xưởng độ xe kín tiếng nhất và là nơi có những sản phẩm hàng đầu, Liberty Walk luôn được biết đến với phong cách độ đẳng cấp.
Không chỉ là xưởng nâng cấp các chi tiết thân vỏ, nội thất hay động cơ danh tiếng, Liberty Walk còn là một đội đua thực thụ với việc chế tạo ra những chiếc xe đua drift hay nâng cấp hàng loạt các siêu xe khủng. Bằng chứng là chiếc Lamborghini Murcielago Drift đầu tiên trên thế giới là của Liberty Walk sở hữu công suất khủng tới 1000 mã lực thay vì 670 mã lực nguyên bản.
Bên cạnh đó là hàng loạt siêu xe như McLaren P1, lamborghini Huracan, Ferrari 458, Audi R8… cũng được nâng cấp toàn diện cả về công suất cũng như hiệu năng sử dụng, và không ít trong số những chiếc xe này đã và đang được sử dụng trên các đường đua chuyên nghiệp.
"Dot nhap" xuong do sieu xe Liberty Walk-Hinh-2
Liberty Walk còn có nhiều thành viên là các tay đua hàng đầu Nhật Bản.  
Với hàng loạt các vật liệu nâng cấp đắt tiền cũng như công nghệ hiện đại dường như chỉ có thể tìm thấy ở các đội đua chuyên nghiệp hay các hãng nâng cấp xe chính hãng, Liberty Uwalk đã tạo cho mình một lối đi riêng mà đến nay rất hiếm có xưởng độ xe nào có thể cạnh tranh trực tiếp, ngoại trừ hai thương hiệu UGR và Switzer.
Ngoài Daigo, Liberty Walk còn có nhiều thành viên là các tay đua hàng đầu Nhật Bản. Mới đây nhất, xưởng đã cho ra lò bộ đôi Nissan GT-R R35 với hàng loạt nâng cấp hàng khủng cho công suất tới 1200 mã lực, đủ để làm Bugatti phải xấu hổ. Cặp đôi siêu xe này đã được Daigo Saito và Vaugh Griffin kiểm chứng qua kỹ năng lái xe chuyên nghiệp của mình.
Ka Đíc

>> xem thêm

Bình luận(0)