Đột nhập toà nhà đỗ siêu xe lớn nhất trên Thế giới

Google News

Bãi đỗ siêu xe là toà nhà 15 tầng với 4 cột được dùng làm nơi chứa 60 chiếc xe sang, siêu xe và xe thể thao hàng đầu thế giới.

Nhiều đại lý bán xe và toà nhà cho thuê bãi đỗ siêu xe đang tìm nhiều cách để làm mới không gian như bổ sung quầy bar phục vụ cafe, ghế massage hay khu vực chờ bắt mắt. Autobahn Motors tại Singapore vừa nảy ra ý tưởng mới khi xây dựng nên toà nhà đỗ xe sang lớn nhất thế giới.
Dot nhap toa nha do sieu xe lon nhat tren The gioi
Toà đỗ siêu xe trông như một triển lãm trong bóng tối. Ảnh: Free Republic.
Với sức chứa 60 xe, toà nhà cao tầng này được biết tới với tên gọi AIMS (viết tắt của cụm từ Automotive Inventory Management System – tạm dịch là Hệ thống quản lý xe hơi kiểu mới). Nó thực chất là 4 toà tháp cao 15 tầng được kết nối với nhau.
Bãi đỗ siêu xe lớn nhất với 60 siêu xe Toà nhà được xây dựng để chứa 60 siêu xe, xe sang và xe thể thao đắt tiền.
Để đỗ xe, chủ nhân chỉ việc mở cửa ở tầng 1 của bất kỳ toà tháp nào còn chỗ trống. Lái xe vào đúng vị trí định sẵn trong thang máy và sử dụng máy tính bảng để điều khiển thang máy đưa xe lên đúng chỗ đỗ.
Theo ban quản lý của toà nhà này, toàn bộ quá trình đỗ xe chỉ mất từ 1-2 phút và không gây tiếng ồn quá lớn.
Tuy đây không phải là hệ thống quản lý xe dạng tầng đầu tiên trên thế giới nhưng vị trí tại Singapore – nơi sinh sống đắt đỏ nhất thế giới – khiến nó gây được sự chú ý. Đây cũng được kỳ vọng là giải pháp tiết kiệm diện tích trong bối cảnh các đô thị lớn ngày càng chật chội.
Mời quý độc giả xem video Bãi đỗ xe cao tầng với 60 siêu xe.
Nguồn: RacinGod2088
Theo Hồng Quân/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)