Dodge chế tạo xe trượt tuyết "cơ bắp" cho ông già Noel

Google News

(Kiến Thức) - Với một chiếc xe trượt tuyết Dodge sở hữu động cơ V8, dung tích 6.2 lít sản sinh 797 mã lực, chắc chắn ông già Noel sẽ không lo chuyện chậm trễ phát quà Giáng Sinh năm nay.

Được giới thiệu làm một phần của chiến dịch “Big Finish” của công ty, chiếc xe trượt tuyết “cơ bắp” được chế tạo dựa trên Dodge Challenger SRT Hellcat Redeye 2019 có trang bị động cơ V8, dung tích 6.2 lít sản sinh 797 mã lực và mô-men xoắn cực đại 707 lb-ft (957 Nm). Trong hình dáng truyền thống, chiếc xe có thể vọt từ 0-96 km/h trong vòng 3,4 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 326 km/h.
Dodge che tao xe truot tuyet
Xe trượt tuyết Dodge động cơ V8, dung tích 6.2 lít sản sinh 797 mã lực. 
Đoạn video quảng cáo chính thức có tên gọi là “Upgrade” (nghĩa: nâng cấp) và cho thấy hình ảnh của một ông già Noel cơ bắp cuồn cuộn – được vào vai bởi cựu đô vật chuyên nghiệp Bill Goldberg – nhìn chiếc xe trượt tuyết cũ kỹ của mình và quyết định đã đến lúc cho một thứ gì đó mới mẻ, hiện đại hơn. Thế là các yêu tinh của ông bắt tay vào làm việc và tạo nên chiếc xe trượt tuyệt Dodge độc nhất vô nhị có những trang bị như kính chắn gió ngắn, khoang lái mùi trần và ống xả bên sườn.
Thậm chí, nhà sản xuất Dodge còn thay thế cả logo Hellcat bằng một thiết kế hình con tuần lộc độc đáo. Đó là một chi tiết đáng chú ý bởi Dodge sẽ bắt đầu bán áo phông có logo kỳ nghỉ lễ trên trang chủ của họ. Chiếc áo sẽ dần được tham gia bởi những hàng hóa Giáng Sinh khác bao gồm áo len ông già Noel.
Dodge che tao xe truot tuyet
Ông già Noel không lo chuyện chậm trễ phát quà Giáng Sinh năm nay.
Đây không phải là lần đầu tiên một nhà sản xuất xe ôtô nghĩa ra ý tưởng chế tạo xe trượt tuyết cho ông già Noel, nhưng Dodge rất lấy làm tự hào về nỗ lực của họ và công ty sẽ huy động những yêu tinh để thực hiện toàn bộ quá trình làm lại xe trượt tuyết cho ông già Noel bắt đầu trong tháng 12. Các chi tiết cụ thể ra sao vẫn đang được giữ kín, nhưng công ty cho biết rằng quá trình đó sẽ là một “series xã hội” và đăng tải trên kênh YouTube của Dodge.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)