Doanh số thấp, Honda CR-V và City giảm tới 57 triệu đồng

Google News

(Kiến Thức) - Sau mẫu xe Jazz, đến lượt hai mẫu xe ôtô của Honda Việt Nam là CR-V và City bất ngờ đồng loạt được công bố giảm giá tới 57 triệu tiền mặt cùng nhiều quà tặng giá trị.

Sau khi giảm giá sốc cho Jazz, Honda Việt Nam và các đại lý tiếp tục tung ra chương trình khuyến mại, giảm giá Honda CR-V và City. Theo đó, các khách hàng, đối tác khi mua xe Honda CR-V và Honda City sẽ nhận được ưu đãi từ 26 đến 57 triệu đồng tiền mặt cùng các gói quà tặng đi kèm hấp dẫn.
Doanh so thap, Honda CR-V va City giam toi 57 trieu dong
"Đón xe hay, thêm ngay quà tặng" với gói quà tặng trị giá khoảng 13 triệu đồng cho tất cả khách hàng mua xe Honda CR-V và Honda City. 
Cụ thể chương trình "Đón xe hay, thêm ngay quà tặng" Honda ôtô Việt Nam với gói quà tặng trị giá khoảng 13 triệu đồng cho tất cả khách hàng mua xe Honda CR-V và Honda City. Theo đó, gói quà tặng trên bao gồm: 1 gói phụ kiện trị giá 10 triệu đồng, 1 gói bảo dưỡng định kỳ trị và 4 lít dầu. Chương trình áp dụng từ 20/5- 30/6/2019.
Ngoài ra theo khảo sát tại các đại lý ôtô Honda, thì khách hàng khi mua xe Honda CR-V, City còn được nhận thêm khuyến mãi từ 20- 35 triệu đồng tiền mặt cùng gói phụ kiện trị giá từ 25 đến 70 triệu đồng từ phía các đại lý.
Doanh so thap, Honda CR-V va City giam toi 57 trieu dong-Hinh-2
Theo khảo sát tại các đại lý ôtô Honda, thì khách hàng khi mua xe Honda CR-V, City còn được nhận thêm khuyến mãi từ 20- 35 triệu đồng. 
Như vậy, gộp cả 2 chương trình, các đối tác của Honda Việt Nam khi mua Honda CR-V sẽ được khuyến mại từ 40 đến 57 triệu đồng tiền mặt cùng 80 triệu tiền phụ kiện, 1 gói bảo dưỡng và 4 lít dầu. Trong khi đó, khi mua xe Honda City các đối tác này cũng nhận được khuyến mại từ 26 đến 38 triệu đồng tiền mặt, cùng 35 triệu tiền phụ kiện, 1 gói bảo dưỡng và 4 lít dầu.
Với động thái tặng quà từ Honda Việt Nam và sự giảm giá trực tiếp tại các đại lý ôtô Honda thì hiện nay mức giá bán của Honda CR-V và Honda City đang khá hấp dẫn với khách hàng Việt Nam.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)