Doanh số Ford Việt Nam phá kỷ lục bán hàng trong tháng 7

Google News

(Kiến Thức) - Với tổng cộng 1405 xe được bán ra, doanh số Ford Việt Nam đã đạt lớn nhất kể từ khi được thành lập tới nay.

So với năm ngoái, doanh số Ford Việt Nam đã tăng thêm 7%. Đồng thời, với kết quả này, doanh số cộng dồn từ đầu năm của Ford đã đạt 10.357 xe, tăng 58% so với năm ngoái và giúp hãng trở thành một trong những thương hiệu xe hơi phát triển nhanh nhất tại Việt Nam.
Doanh so Ford Viet Nam pha ky luc ban hang trong thang 7
Ford Ranger 2015 chuẩn bị được ra mắt chính thức trong tháng 8 này.
Tình hình kinh doanh sáng sủa của Ford có được tại Việt Nam là nhờ vào 3 dòng xe chủ lực Ranger, Transit và EcoSport. Trong tháng 7, hãng đã bán được tổng cộng 388 chiếc Ranger, 411 chiếc Transit và 361 chiếc EcoSport. Doanh số cộng dồn của 3 dòng xe này tới tháng 7 lần lượt là 3700, 2841 và 2067 xe - tăng 83, 39 và 34% so với cùng kỳ năm ngoái.
Doanh so Ford Viet Nam pha ky luc ban hang trong thang 7-Hinh-2
Ford Transit vẫn được các đơn vị kinh doanh vận tải ưa chuộng.
Cũng trong tháng 7 vừa qua, Ford Việt Nam đã dần chuyển đổi sang mẫu xe Ranger Mới. Mẫu xe này sẽ được chính thức ra mắt thị trường Việt Nam trong tháng 8, nhằm giữ danh hiệu xe bán tải bán chạy nhất Việt Nam.
Doanh so Ford Viet Nam pha ky luc ban hang trong thang 7-Hinh-3
Ford EcoSport.
Để khách hàng trên cả nước có thể tiếp cận những sản phẩm và dịch vụ của Ford dễ dàng hơn nữa, hãng đang có kế hoạch tiếp tục mở rộng hệ thống đại lý chính thức. Trong tháng 8, đại lý Thăng Long Ford sẽ chính thức khai trương chi nhánh 2S (Phụ tùng – Dịch vụ) tại Tây Mỗ, Hà Nội, nâng tổng số đại lý trên cả nước lên con số 29.
Nguyễn Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)