Đến lượt xe sang Jaguar F-Type SVR "dính án" triệu hồi

Google News

(Kiến Thức) - Hãng xe sang Jaguar vừa tiến hành triệu hồi đối với mẫu xe thể thao Jaguar F-Type SVR do liên quan đến chi tiết ở phần bu-lông hệ thống treo.

Theo Cơ quan an toàn giao thông quốc gia Mỹ (NHTSA), nguyên nhân dẫn đến đợt triệu hồi của mẫu xe Jaguar F-Type SVR tại thị trường Mỹ là do các bu-lông nối thanh giằng ở dưới phía sau với bản lề được lắp ráp không đúng kỹ thuật, làm xe mất kiểm soát và gây nguy hiểm đến tính mạng của người ngồi bên trong.
Den luot xe sang Jaguar F-Type SVR
Jaguar F-Type SVR tại thị trường Mỹ bị lỗi các bu-lông nối thanh giằng. 
Đợt triệu hồi lần này chỉ ảnh hưởng tới 23 chiếc ở thị trường Mỹ được sản xuất từ 19/2 đến 15/8 trong năm nay. F-Type SVR được giới thiệu lần đầu tại triển lãm Geneva Motor Show hồi tháng 32016 vừa qua. Mẫu xe thể thao này chính là sản phẩm được phát triển dưới bàn tay của bộ phận Special Vehicle Operations của Jaguar – Land Rover.
Jaguar F-Type SVR là phiên bản mạnh mẽ nhất của hãng xe Anh với sức mạnh là khối động cơ V8, dung tích 5.0 lít tương tự như trên F-Type V8 S và R tuy nhiên đã được điều chỉnh để có khả năng sản sinh ra công suất tối đa 575 mã lực, mô-men xoắn cực đại 700 Nm.
Den luot xe sang Jaguar F-Type SVR
Đợt triệu hồi lần này chỉ ảnh hưởng tới 23 chiếc ở thị trường Mỹ. 
F-Type SVR có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h mất 3,7 giây, tốc độ tối đa 322 km/h cho bản Coupe trong khi bản Convertible là 313 km/h.
Hiện hãng đã gửi thông báo tới các khách hàng có xe nằm trong diện bị ảnh hưởng mang xe đến các trung tâm dịch vụ gần nhất của hãng xe Jaguar để tiến hành kiểm tra và thay thế bu-lông hoàn toàn miễn phí.
Nguyễn Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)