Đào Bitcoin miễn phí trong xe ôtô điện Tesla Model S

Google News

(Kiến Thức) - Để có thể dùng điện miễn phí từ trạm sạc, Michael Pearson - chủ sở hữu Model S - đã lắp hệ thống đào tiền ảo trong xe của mình. 

Giá của Bitcoin đã vượt ngưỡng 10.000 USD khiến tổng tài sản thị trường lên đến 173 tỷ USD. Không bỏ qua cơ hội, chủ sở hữu xe ôtô điện Tesla Model S đã tạo hệ thống đào tiền ảo bên trong xe của mình và tận dụng nguồn năng lượng miễn phí từ các trạm sạc điện.
Với những "thợ mỏ", tiền điện rất quan trọng. Họ muốn duy trì chi phí thấp nhất có thể để thu lại lợi nhuận từ việc đào tiền. Do đó, Michael Pearson, thành viên trong hội "Những người sở hữu xe Tesla" trên Facebook đã xây dựng hệ thống đào tiền ảo ở phía sau chiếc Model S. Hệ thống này có lẽ không dành cho Bitcoin nhưng có thể đào các tiền ảo khác.
 Thực tế, xét về kĩ thuật, trạm sạc không đủ khả năng để cung cấp điện cho hệ thống đào tiền Bitcoin.
Lợi ích của nó so với hệ thống tại nhà chưa rõ ràng. Trên ý tưởng, hệ thống sử dụng điện miễn phí từ mạng lưới các trạm sạc của Tesla để khai thác. Thực tế, xét về kĩ thuật, trạm sạc không đủ khả năng để cung cấp điện cho hệ thống đào tiền Bitcoin trên. Bên cạnh đó, nếu dùng để đào tiền, thời lượng sử dụng pin sẽ tăng. Điều này ảnh hưởng đến độ bền của pin.
Hệ thống đào tiền ảo trong chiếc Tesla Model S.
Tất nhiên, việc đào tiền sẽ làm tăng nhiệt độ bên trong Model S rất nhiều. Tóm lại, ngoài việc sử dụng điện miễn phí, hệ thống còn quá nhiều hạn chế, không mang lại lợi ích thực tiễn.
Thảo Mai

>> xem thêm

Bình luận(0)