Dàn xe Nissan đồng loạt giảm giá 30 triệu tại VN

Google News

(Kiến Thức) - Từ ngày 13/03/2019 đến hết ngày 31/03/2019, khi mua xe Nissan tại hệ thống đại lý chính hãng trên toàn quốc, khách hàng mua xe Nissan X-Trail, Sunny và Terra sẽ được giảm từ 15 đến 30 triệu đồng tùy mẫu.

Nissan Việt Nam vừa thông báo về chương trình ưu đãi dành cho khách hàng khi mua xe ôtô Nissan X-Trail, Sunny và Terra từ ngày 21/2 đến hết ngày 28/2/2019. Cụ thể, khi mua xe Nissan tại hệ thống đại lý chính hãng trên toàn quốc, ngoài các quà tặng phụ kiện, khách hàng sẽ được nhận ngay giamr giá tiền mặt với giá trị khác nhau tùy theo từng dòng xe.
Dan xe Nissan dong loat giam gia 30 trieu tai VN
 Nissan Việt Nam vừa thông báo về chương trình ưu đãi dành cho khách hàng khi mua xe ôtô Nissan X-Trail, Sunny và Terra.
Khách hàng mua xe Nissan Terra được tặng thêm bộ phụ kiện cùng quà tặng tiền mặt lên đến 30 triệu đồng. Trong khi đó, khách hàng mua xe Nissan Navara được lựa chọn một trong hai bộ quà tặng: được hỗ trợ lệ phí trước bạ và quà tặng Bộ phụ kiện Premium R hoặc được hỗ trợ lệ phí trước bạ và quà tặng 15 triệu đồng tiền mặt.
Ngoài mức giảm giá xe Nissan áp dụng cho từng dòng, cách khách hàng mua xe Nissan là nhân viên và đối tác của ngân hàng VPBank còn được nhận thêm mức quà tặng tiền mặt lên đến 8 triệu đồng, áp dụng từ nay đến hết ngày 20/3/2019.
Dan xe Nissan dong loat giam gia 30 trieu tai VN-Hinh-2
Mức ưu đãi cho các dòng xe bán ra của Nissan Việt Nam.  
Trước đó vào tháng 1, Nissan tại Việt Nam đã có sự điều chỉnh về giá bán hai mẫu Nissan X-Trail và Sunny. Việc liên tiếp tung ra các chương trình ưu đãi nhằm giúp Nissan vực dậy sau loạt biến cố dẫn đến thị phần tăng trưởng chậm chạp so với các đối thủ.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)