Đài Loan “hành quyết” siêu xe Lamborghini nhập lậu

Google News

(Kiến Thức) - Chiếc siêu xe Lamborghini Murcielago trị giá lên đến 300.000 USD bị phá hủy chỉ sau ít phút khiến nhiều người chứng kiến không khỏi xót xa.

Nguồn video: YouTube

Mới đây, hình ảnh chiếc siêu xe Lamborghini Murcielago bị phá hủy tại Đài Loan do nghi nhập lậu thu hút sự quan tâm lớn của giới truyền thông.

Trong đoạn clip ngắn ghi lại quá trình phá hủy siêu xe khiến nhiều người chứng kiến không khỏi xót xa. Từng chi tiết trên xe bị chọc thủng, tháo rời ra khỏi phần khung theo một cách quyết liệt.

Dai Loan
Hình ảnh siêu xe Lamborghini Murcielago bị phá hủy.
Theo một nguồn tin báo chí tại đây cho biết, chiếc xe bị phát hiện dùng giấy tờ giả sau khi vi phạm luật giao thông đường bộ. Được biết, chiếc Lamborghini Murcielago từng nằm trong kho 2 năm trước khi được đưa ra hành quyết.

Mẫu siêu xe Murcielago của hãng xe Lamborghini được trang bị khối động cơ V12 6,5 lít, công suất 632 mã lực, trị giá xe lên đến 300.000 USD.

Trước khi bị tịch thu, "siêu bò" đã được lên đời bằng bodykit Premier 4509 trị giá trên 40.000 USD giúp ngoại hình của xe giống với phiên bản Lamborrghini Murcielago LP670 SV.

Thảo Mai

>> xem thêm

Bình luận(0)